Thiết kế một không gian tắm, chúng ta thường chú trọng cả về chức năng lẫn tính thẩm mỹ và vòi phòng tắm là một phụ kiện tuy nhỏ nhưng góp phần vô cùng quan trọng tạo nên điều đó. Dưới đây là những mẫu vòi phòng tắm mang phong cách từ cổ điển cho đến hiện đại được nhiều gia chủ lựa chọn nhất năm 2023.

Vòi treo tường: Một chiếc vòi treo tường tuyệt đẹp bằng đồng đánh bóng sẽ tạo thêm sự độc đáo cho thiết kế phòng tắm nhà bạn. Tay cầm đòn bẩy cùng hình dạng hấp dẫn làm cho mẫu vòi này trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn cho không gian tắm của bạn.

Mẫu vòi treo tường này không chỉ là thiết bị có công dụng xả nước tiện lợi, điều chỉnh được lượng nước ra phù hợp mà còn là thiết bị giúp tăng tính sang trọng, thu hút cho không gian.

Bạn có thể dễ dàng tham khảo các thương hiệu sản xuất hiện nay nội thất HITA, nội thất An Dân... với mức giá bạn có thể tham khảo từ 800.000 đồng.

Vòi phun nước tạo hiệu ứng: Là thiết bị phun nước tạo hình khá đặc biệt, có khả năng phun ra những hiệu ứng nước đa dạng nhờ sự hỗ trợ của hệ thống máy.

Nếu thiết kế vòi cổ điển không phải là sự lựa chọn mà bạn yêu thích thì tại sao không chọn một chiếc vòi có hình dáng độc đáo hơn? Thiết kế vòi phun nước tạo hiệu ứng wow có lớp hoàn thiện màu đen mờ và sự phong phú về chi tiết tạo thêm nét quyến rũ cho bồn rửa nhà bạn.

Các thương hiệu xản xuất vòi phun nước tạo hiệu ứng mà bạn có thể tham khảo hiện nay như thiết bị vệ sinh D&K, thiết bị vệ sinh Inax... với mức giá 1.350.000 đồng.

Mẫu vòi truyền thống: Thiết kế vòi truyền thống với hai tay cầm tạo nên điểm nhấn đẹp mắt trong phòng tắm. Bên cạnh đó là sự bổ sung với hình nền hoa văn phong phú nhằm tạo được sự rung cảm cổ điển, phù hợp với bất kể không gian lớn hay nhỏ.

Thiết bị vệ sinh TOTO, thiết bị vệ sinh Caesar... là những thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo với mức giá từ 450.000 đồng.

Vòi vàng kết hợp bàn đá cẩm thạch: Đá cẩm thạch và vàng là sự kết hợp sẽ làm cho phòng tắm của bạn giống như một spa cao cấp. Các điểm nhấn bằng vàng hoàn toàn phù hợp với vòi để tạo nên vẻ sang trọng và sự kết hợp vô cùng ăn ý với mặt bàn bằng đá cẩm thạch bóng bẩy.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo thiết bị vệ sinh Viglacera, thiết bị vệ sinh TOTO... với mức giá tham khảo từ 1.100.000 đồng.

Vòi đồng thau: Khi bạn muốn tăng thêm sức hấp dẫn vượt thời gian cho bồn rửa nhà mình, vòi bằng đồng thau là một lựa chọn đúng đắn. Lớp hoàn thiện bằng đồng thau lâu năm tạo thêm nét quyến rũ độc đáo cho thiết kế phòng tắm của bạn.

Vòi đồng thau là một sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao và lựa chọn làm thiết bị cho phòng tắm nhà mình, bởi nó chứa nhiều ưu điểm vượt trội:

- Độ bền cao

- Mẫu mã đẹp, thiết kế đa dạng

- Màu sắc bắt mắt

- Khả năng kháng khuẩn tốt

Nội thất An Dân, thiết bị vệ sinh Inax... là các thương hiệu mà bạn có thể tham khảo hiện nay với mức giá từ 1.000.000 đồng.

Vòi có hình dáng cong: Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với những mẫu vòi có hình dáng thẳng truyền thống thì hãy thay bằng một thiết kế cong. Nó mang lại một cái nhìn duyên dáng và thú vị hơn cho phòng tắm nhà bạn.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nội thất HITA, thiết bị vệ sinh TOTO... với mức giá hiện nay là từ 650.000 đồng.

Vòi nước kiểu thác: Một chiếc vòi kiểu thác nước tinh tế là sự lựa chọn hoàn hảo cho mẫu phòng tắm hiện đại, giúp cho không gian tắm nhà bạn thêm sự sang trọng, tiện nghi.

Với mức giá từ 1.350.000 đồng ở các thương hiệu nội thất HITA, thiết bị vệ sinh Viglacera... là bạn có thể sở hữu mẫu vòi nước kiểu thác này.

Vòi thác nước bằng đồng cổ điển: Thiết kế vòi thác nước cổ điển với màu đen và vàng này trở thành tâm điểm gây sự chú ý lớn cho phòng tắm nhà bạn. Nó không chỉ tạo sự cá tính mà còn góp phần mang lại một diện mạo mới cho không gian.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo thiêt bị vệ sinh Inax, thiết bị vệ sinh TOTO... với mức giá tham khảo từ 1.450.000 đồng.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.