CafeLand – Kệ để đồ nhà tắm là vật dụng không thể thiếu để giúp không gian nhỏ luôn ngăn nắp, sạch sẽ,. Bạn có thể tái sử dụng đồ vật cũ, sử dụng các mẫu kệ đa năng, giúp tiết kiệm chi phí và tối đa hóa không gian phòng tắm.

Một số lưu ý khi chọn kệ để đồ nhà tắm

Kệ để đồ nhà tắm sẽ giúp cho phòng tắm gọn gàng, ngăn nắp và thẩm mỹ hơn, đây còn là giải pháp tuyệt vời giúp căn phòng tắm chật hẹp trở nên rộng và thoáng.

Bạn cần dựa vào kích thước nhà tắm để lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng kệ để đồ nhà tắm cho phù hợp, không được lớn quá chiếm hết không gian, nhưng cũng không được nhỏ quá, không có không gian lưu trữ đồ dùng.

Về chất liệu kệ để đồ nhà tắm, bạn có thể chọn các loại kệ treo bằng inox, kệ kính, kệ gỗ, kệ nhôm dạng khoan vít vào tường đảm bảo sự chắc chắn. Tránh lựa chọn kệ nhà tắm dán tường. Về mẫu mã, hiện trên thị trường kệ giá để đồ nhà tắm khá đa dạng như kệ tam giác, kệ áp tường, kệ hút chân không, kệ góc tam giác, kệ góc phòng tắm,...

Ngoài ra, trong phòng tắm, bạn nên bố trí thêm cây xanh, có thể là các chậu cây nhỏ, cây dây leo,... giúp không gian luôn thông thoáng, xanh mát.

Mẫu kệ để đồ nhà tắm đơn giản, độc đáo

Kệ để đồ nhà tắm với thiết kế đơn giản từ thang gỗ, tận dụng khoảng không trên bồn vệ sinh, thêm giỏ trên các dây thang làm nơi lưu trữ. Bạn nên bố trí thêm cây xanh giúp không gian thêm thông thoáng.

Tận dụng không gian các góc phòng, bạn có thể sử dụng mẫu kệ để đồ nhà tắm kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ nhiều tầng đề chứa được nhiều đồ hơn.

Để tiết kiệm chi phí, bạn cũng có thể tự tay làm kệ để đồ nhà tắm với dây thừng và ván gỗ. Những tấm ván được sơn màu trắng đồng điệu, tạo cảm giác sạch sẽ, gọn gàng cho không gian.

Một tủ nông được tích hợp cả gương soi và kệ để đồ nhà tắm ở phía trong.

Không gian phía sau của cánh cửa cũng có thể tận dụng làm không gian lưu trữ, giúp tiết kiệm diện tích cho nhà tắm nhỏ.

Bạn cũng có thể tìm khoảng trống dưới bồn rửa đề thiết kế kệ để đồ nhà tắm, giúp tối đa hóa không gian.

Mẫu kệ để đồ nhà tắm được thiết kế âm tường.

Không gian trống phía trên cũng được tận dụng làm kệ để đồ nhà tắm.

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
  • Giải pháp lưu trữ thông minh trong phòng tắm nhỏ

    Giải pháp lưu trữ thông minh trong phòng tắm nhỏ

    CafeLand - Phòng tắm thường có không gian nhỏ nhất trong nhà nhưng thường chứa nhiều vật dụng cá nhân. Dưới đây là một số giải pháp lưu trữ đồ thông minh giúp những món đồ lặt vặt trong phòng tắm nhỏ trở nên gọn gàng, ngăn nắp.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.