Để đạt được các mong muốn của bản thân trong cuộc sống, bạn có thể treo trong nhà các biểu tượng phong thủy đầy ý nghĩa dưới đây.
Vị trí treo tranh hợp phong thủy
Sử dụng hình ảnh đẹp liên quan đến hành Thủy (nước) để tăng cường tài vận. Khi được đặt ở khu vực phía Bắc của căn nhà, phòng khách hoặc văn phòng, những biểu tượng đó sẽ thúc đẩy sự nghiệp và tăng nguồn thu về tài chính cho bạn. Các biểu tượng bạn có thể sử dụng là hình ảnh về rùa, tranh ảnh về sông hồ, thác nước hoặc thuyền buồm...
Để đạt được sự thừa nhận, phát triển các mối quan hệ xã hội cũng như thắt chặt các mối quan hệ thân tình, hãy treo tranh ảnh về con người. Tuy nhiên, tuyệt đối tránh ảnh có không khí ảm đạm, u buồn. Ngược lại, đó phải là tranh ảnh về những khuôn mặt tươi vui, những nụ cười tràn ngập hạnh phúc. Nên treo những bức tranh này ở phía Nam hoặc Tây Nam của căn phòng.
Treo tranh ở phía Tây Bắc sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người có kinh nghiệm và có tầm ảnh hưởng. Những bức tranh ảnh về các cảnh đẹp trên thế giới như: tháp Eiffel, tháp London, kim tự tháp Giza... rất thích hợp để sử dụng khi mong nhận được sự giúp đỡ ở khắp nơi trên thế giới. Tương tự, hình ảnh của những cấu trúc kim loại, hình tròn hay màu vàng hoặc màu kim loại khác đều là lựa chọn hoàn hảo.
Ý nghĩa của một số bức tranh khác mang lại may mắn
Tranh vẽ thuyền buồm biểu tượng cho công việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió. Sau biểu tượng rồng, hình ảnh thuyền là biểu tượng được giới doanh nhân Trung Quốc ưa chuộng nhất. Để kích hoạt việc kinh doanh bạn nên đặt thuyền buồm hoặc 1 bức tranh thuyền buồm trên bàn làm việc, gần cửa ra vào sao cho thuyền di chuyển vào trong văn phòng. Và bạn cũng có thể áp dụng như vậy cho ngôi nhà.
Tranh vẽ ngựa: Ngựa thể hiện sức mạnh, sự kiên nhẫn, bền bỉ. Nó cũng mang lại tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh và thăng tiến tiền tài.
Tranh cửu ngư đồ (Tranh vẽ 9 con cá) để cầu chúc dư giả lâu dài. Bên cạnh đó, tranh cá chép cũng là 1 loại tranh thể hiện sự kiên trì, bền chí, linh thiêng cao quý. Cá chép là biểu tượng của sự tăng tiến, công danh. Nếu cá chép kết hợp với hoa sen có ý nghĩa quan trọng biểu tượng cho sự dư giả liên tục.
Thư pháp, câu đối, hoành phi mang ý nghĩa chúc phúc, cầu may cho gia đình. Ngày nay, mọi người thường treo tranh chữ cầu may mắn. Có rất nhiều loại chữ như: Phúc, Lộc, thọ sẽ được treo ở những nơi trang trọng. Đặc biệt chữ Phúc sẽ được treo ở phía bên trong cửa ra vào với ngụ ý phúc rơi vào đầu, hạnh phúc sẽ đến với gia đình.
Tranh vẽ hoa hướng dương làm căn phòng tăng thêm dương khí, bù đắp lượng ánh sáng thiếu hụt, tạo sinh khí cho ngôi nhà.
Tranh tường lớn vẽ hoa mẫu đơn tượng trưng cho vinh hoa phú quý.
Tranh tùng bách xanh 4 mùa tượng trưng cho sự trường thọ.
Chủ đề: Tranh phong thủy,
Xzone
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • 7 mẫu tranh hoa mai ngày Tết đẹp, ý nghĩa

    7 mẫu tranh hoa mai ngày Tết đẹp, ý nghĩa

    CafeLand – Hoa mai mang ý nghĩa của sự cao sang và quyền quý, là biểu tượng của sự sinh sôi và nảy nở, được các nghệ nhân khắc họa những đường nét chi tiết, rõ nét qua những bức tranh nghệ thuật với nhiều chất liệu khác nhau....

  • 10 bức tranh đông hồ ngày Tết đẹp, ý nghĩa

    10 bức tranh đông hồ ngày Tết đẹp, ý nghĩa

    CafeLand – Từ xưa, vào mỗi dịp Tết đến xuân về, nhà nhà bên cạnh câu đối đỏ, bánh chưng xanh thì không thể thiếu những bức tranh dân gian đông hồ với hình ảnh được phát họa đơn giản, chân thật kèm theo những lời chúc mừng năm mới gia đình sum vầy, co...

  • Ý nghĩa phong thủy của tranh hoa đào

    Ý nghĩa phong thủy của tranh hoa đào

    CafeLand – Hoa đào được coi là biểu tượng của sự đổi mới và sự sinh sôi nảy nở, do đó tranh hoa đào phong thủy được nhiều người lựa chọn trưng bày trong phòng khách nhằm đem đến nhiều tài lộc và hạnh phúc....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.