CafeLand – Mùa đông đang đến, đây cũng là dịp những người yêu thích trang trí nhà cửa dành nhiều sự quan tâm hơn đến các ý tưởng để thay đổi và làm mới tổ ấm của mình. Lựa chọn tranh treo tường chủ đề mùa đông là một gợi ý không tồi.

Nói đến mùa đông sẽ khiến người ta liên tưởng ngay đến tuyết, rừng cây, sương khói,… Bộ sưu tập tranh treo tường dưới đây ghi lại những hình ảnh cận cảnh của thiên nhiên vào mùa đông với các màu sắc chủ đạo là trắng, xanh, đen xám.

Một bức tranh về ngọn núi phủ đầy tuyết trắng sẽ là hình ảnh sống động và mang hơi thở mùa đông vào tận không gian nhà bạn.

Mùa đông cũng là lúc Lễ Giáng Sinh đang về. Trong những ngày này, treo một bức tranh cây cảnh với quả chín đỏ sẽ tạo ra cảm giác ấm áp hơn.

Phù hợp hơn khi những phụ kiện trang trí đi cùng có sự đồng bộ và bổ sung thêm. Chẳng hạn như ở đây, một chiếc đèn bàn có màu sơn vàng đồng óng ánh rất hợp gu và tinh tế.

Bộ sưu tập tranh treo tường mùa đông này do các nhà thiết kế tại PIXERS làm ra. Họ cho biết, dựa trên sự nắm bắt những diễn biến, thay đổi của cảnh vật trong suốt mùa đông để làm ra những sản phẩm “siêu thực tế” tuyệt đẹp này.

Một đặc điểm về màu sắc xuất hiện trong các bức tranh này là trầm và dịu thay vì màu sống động.

Đó là màu nâu đen của núi phủ đầy tuyết, cành cây bị đông lạnh và bầu trời xanh, pha lẫn chút ánh sáng mặt trời.

Những bức tranh tường có thể biến một căn phòng thông thường trở nên cá tính và đặc biệt. Phong cảnh trong tranh khiến người ta liên tưởng đến mùa đông đang tràn về thực sự nhưng cảm giác vẫn yên bình.

Màu trằng của giường và rèm mỏng manh không chỉ hòa nhập với màu trắng trong tranh mà còn mang đến sự cân bằng cảm xúc.

Nếu phòng hơi chật thì treo một bức tranh cây cối mùa đông phong cảnh thoáng đãng cũng là giải pháp hữu hiệu.

Hoặc sẽ rất tuyệt vời với một bức tranh về rừng núi mùa đông nhưng có ánh mặt trời đặt ở nơi thư giãn, gần bên cửa sổ giúp phòng sáng và ấm cúng.

  • Gương phòng tắm, đặt sao cho đẹp?

    Gương phòng tắm, đặt sao cho đẹp?

    CafeLand – Khi nói đến trang trí phòng tắm, gương là một vật dụng không thể thiếu. Cho dù bạn đang muốn thay đổi toàn bộ phòng tắm hay chỉ muốn tạo ra một chút nhấn nhá nhỏ nhỏ với gương thì những gợi ý sau sẽ rất hữu ích cho bạn.

  • Những mẫu đồng hồ treo tường lạ mắt

    Những mẫu đồng hồ treo tường lạ mắt

    CafeLand - Có thể bạn cho rằng trong thời đại công nghệ số hiện nay chiếc đồng hồ treo tường đã trở nên lỗi thời khi mà điện thoại di động và màn hình máy tính đã giúp bạn theo dõi thời gian một cách chính xác. Tuy nhiên, chiếc đồng hồ treo tường không chỉ đơn giản như công dụng của nó là để xem giờ mà còn là vật trang trí hữu dụng, góp phần khẳng định gu thẩm mỹ và phong cách của chủ nhà.

  • Trang trí nhà bếp theo phong cách tân cổ điển

    Trang trí nhà bếp theo phong cách tân cổ điển

    CafeLand – Nếu bạn đang muốn tạo ra sự mới mẻ cho nhà bếp của mình theo hướng hiện đại nhưng không loại bỏ hoàn toàn những yếu cổ điển, hãy tham khảo những cách làm sau đây.

Thịnh Châu (Freshome)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.