CafeLand – Trong năm mới này, bạn hãy tạo ấn tượng cho ngôi nhà của mình bằng các họa tiết trang trí in đậm. Chỉ cần khéo léo chấm phá, không gian nhà sẽ trở nên sinh động và bắt mắt.

Màu trắng và xám tạo nên phong cách hiện đại cho căn phòng này. Tuy nhiên, điểm nhấn ở đây lại là những chiếc ghế được trang trí với họa tiết hình con chim đầy màu sắc, tăng thêm sức sống cho không gian.

Khi nói đến việc thêm cá tính cho một căn phòng, giấy dán tường lạ mắt cũng là một sự lựa chọn hiệu quả.

Sọc, kẻ sọc và các đường nét hình chữ V tạo nên sự phá cách cho các màu sắc trắng, đỏ, xanh vốn là các màu truyền thống và quen thuộc. Nó mang đến không khí mời chào cho những trò chơi tập thể vui vẻ.

Thật khó để không bật cười khi ai đó đang nhìn chằm chằm vào bạn. Trong không gian sống hiện đại này, chủ nhà đã khéo léo sử dụng họa tiết hình khuôn mặt và đôi mắt với nhiều sắc thái biểu cảm để gây sự chú ý.

Biến tấu với gạch ốp tường cho không gian nhà tắm cũng là gợi ý không tồi.

Họa tiết chùa chiền sẽ thích hợp cho cả phong cách nhà cổ điển và hiện đại. Chọn một bức tường là trung tâm của sự chú ý để trang trí. Thêm vào đó, hãy tạo điểm nhấn mạnh mẽ hơn trên những chiếc gối ném trên ghế sofa của bạn.

Thưởng thức hoa lá không phải chỉ có cách mang cả lọ hoa tươi vào nhà. Bạn có thể thỏa niềm đam mê cây cảnh khi khoác chúng nên những chiếc ghế như ở đây.

Họa tiết in động vật vẫn là xu hướng yêu thích cho bất cứ phòng nào trong nhà, bao gồm cả bồn tắm. Cho dù là một con ngựa vằn, beo, hổ, hoặc thậm chí một mảnh da bò sẽ góp phần hoàn thiện không gian nhà ấn tượng.

  • 10 ý tưởng trang trí tuyệt vời lấy cảm hứng từ gỗ

    10 ý tưởng trang trí tuyệt vời lấy cảm hứng từ gỗ

    CafeLand - Với những gốc cây hay thân cây bạn hoàn toàn có thể sáng tạo nên những đồ trang trí tuyệt vời cho căn nhà của mình.

  • Trang trí nhà sáng tạo với họa tiết Mandala

    Trang trí nhà sáng tạo với họa tiết Mandala

    CafeLand – Mandala là những họa tiết cầu kì được dùng nhiều trong kiến trúc, nghệ thuật,… với hình dạng cơ bản là một hình tròn, có thể coi là một hình vũ trụ thu nhỏ. Dưới đây là một số trang trí Mandala sáng tạo bạn có thể tham khảo khi áp dụng cho trang trí nhà mình.

  • Nhà thêm xinh với bảy sắc cầu vồng

    Nhà thêm xinh với bảy sắc cầu vồng

    CafeLand – Màu sắc là một yếu tố cần thiết cho việc trang trí nhà. Cho dù đó là sáng hoặc màu xám, màu sắc có thể làm cho căn phòng của bạn đầy quyến rũ và hấp dẫn. Không gian đơn điệu khiến bạn cảm thấy thật nhàm chán. Hãy thêm màu sắc tươi vui, tạo sự sống động nhưng thay vì một hai màu sắc thông thường, bạn có thêm cả cầu vồng bảy sắc.

  • 9 loại cây vừa sạch nhà vừa tốt cho sức khỏe nên trồng

    9 loại cây vừa sạch nhà vừa tốt cho sức khỏe nên trồng

    CafeLand – Thay vì sử dụng những chiếc máy hút bụi cồng kềnh, ồn ào, bạn có thể trồng cây xanh để làm sạch không khí trong nhà. Việc này khá dễ dàng vì xung quanh chúng ta có rất nhiều loại cây vừa trang trí vừa tốt cho sức khỏe.

  • 9 cách tùy biến thảm trải sàn giúp nhà đẹp ấn tượng

    9 cách tùy biến thảm trải sàn giúp nhà đẹp ấn tượng

    CafeLand – Nếu bạn đang tìm ý tưởng để làm mới không gian nhà mình bằng những thay đổi nhỏ, có thể nghĩ đến thảm trải sàn. Không cần phải phủ hết toàn bộ căn phòng, chỉ cần chọn khu vực phù hợp để tạo được điểm nhấn.

Thịnh Châu (Home.F)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.