CafeLand – Mệnh Mộc là đại diện cho cây cối, thực vật trong thiên nhiên, do đó những gia chủ thuộc mệnh này sẽ thích hợp nhất với những vật phẩm phong thủy có màu xanh lá, xanh dương hoặc đen.

Những gia chủ mệnh Mộc có ngày sinh rơi vào các năm 1958 – 1959, 1972 – 1973, 1980 – 1981, 1988 – 1989, 2002 – 2003,…

Theo ngũ hành phong thủy, mệnh Mộc là một trong năm hành trong phong thủy, đại diện cho cây cối, thực vật trong thiên nhiên nên có màu sắc đặc trưng là màu xanh lá cây. Trong đó, theo ngũ hành tương sinh, vì Mộc sinh Thủy nên những gia chủ mệnh Mộc thích hợp với màu xanh dương, đen (thuộc mệnh Thủy).

Để mang lại may mắn và tài lộc, những gia chủ mệnh Mộc thích hợp trưng bày vật phẩm phong thủy có màu xanh lá, xanh dương hoặc đen.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều vật phẩm phong thủy dành cho mệnh Mộc được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau với những mẫu mã đa dạng để gia chủ có nhiều sự lựa chọn.

Trong số đó có 5 vật phẩm phong thủy cho người mệnh Mộc (màu xanh lá và những sắc thái màu xanh lá khác nhau) mà gia chủ có thể tham khảo dưới đây.

Tỳ hưu phong thủy

Tỳ hưu là một trong những linh vật phong thủy được nhiều người biết nhất với hai loại là Thiên Lộc và Tịch Tà. Đây là vật phẩm phong thủy ngoài tác dụng cầu tài lộc còn mang đến cho gia chủ sự bình yên, sức khỏe dồi dào.

Tỳ hưu hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác như đá thạch anh, ngọc xanh lục.

Vật phẩm phong thủy cho người mệnh mộc

Mặt dây Tỳ Hưu phong thủy màu xanh lục

Quả cầu phong thủy

Quả cầu phong thủy được giới doanh nhân lựa chọn làm vật phẩm phong thủy trưng bày ở văn phòng, bàn làm việc nhằm mang lại nguồn năng lượng tích cực, công việc suôn sẻ và gặt hát được nhiều thành công trong cuộc sống.

Chất liệu để chế tạo ra quả cầu phong thủy đa dạng gồm đá thạch anh, đá pha lê, đá mắt hổ, ruby, ngọc bích,…

Quả cầu phong thủy được chế tác từ đá thạch anh xanh

Quả cầu phong thủy được chế tác từ đá thạch anh xanh

Thiềm Thừ phong thủy

Thiềm Thừ hay còn gọi là cóc ba chân với tạo hình phổ biến miệng ngậm thìa vàng, chân dẫm đồng xu. Thiềm Thừ được biết đến là biểu tượng của sự may mắn trong tiền bạc, cần được đặc ở những vị trí đẹp trong nhà như bàn thờ Thần Tài hoặc Thổ Địa.

Tượng đá Thiềm Thừ phong thủy có màu xanh lục bích

Tượng đá Thiềm Thừ phong thủy có màu xanh lục bích

Bắp cải phong thủy

Bắp cải đọc theo tiếng Hán là “bạch thái”, hài âm với “bách tài” nghĩa là muôn vàn tài lộc; còn ở Việt Nam, nhiều người quan niệm bắp cải giống như chiếc túi đựng tiền tài, của cải.

Chính vì vậy, bắp cải được sử dụng trưng bày trong nhà để cầu may mắn và tài lộc.

Bắp cải trên thị trường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như bột đá, đá tự nhiên, ngọc đá quý,…nhưng tốt nhất là sử dụng bắp cải làm từ ngọc.

Bắp cải phong thủy được chế tạo từ ngọc đá quý

Bắp cải phong thủy được chế tạo từ ngọc đá quý

Trụ đá phong thủy

Trong các loại trụ đá phong thủy, trụ đá được làm từ đá thạch anh là phổ biến nhất, được sử dụng đặt trên bàn làm việc, bàn học giúp cho gia chủ có thêm tinh thần minh mẫn, trí lực dồi dào, tăng khả năng sáng tạo và thúc đẩy phát triển công danh, sự nghiệp.

Trụ đá thạch anh xanh phong thủy

Trụ đá thạch anh xanh phong thủy

Chủ đề: Đá phong thủy,
  • Người mệnh Mộc hợp màu gì?

    Người mệnh Mộc hợp màu gì?

    CafeLand – Nếu bạn thuộc mệnh Mộc và đang tìm kiếm màu sắc phù hợp để lựa chọn sơn tường hay đồ nội thất nhà mình, bài viết dưới đây sẽ trả lời cho câu hỏi mệnh Mộc hợp màu gì?

Thảo Uyên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa phong thủy của trụ thạch anh

    Ý nghĩa phong thủy của trụ thạch anh

    Thạch anh là một loại đá quý được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, thể hiện tinh thần của người sở hữu. Trụ thạch anh với hình dạng thẳng đứng, phần đế rộng và vững chãi thể hiện tinh thần vượt lên và bứt phá trong cuộc sống....

  • Ý nghĩa của nhện phong thủy

    Ý nghĩa của nhện phong thủy

    Nhện là loài vật đặc biệt có nhiều ý nghĩa. Trong phong thủy, đồ trang sức với hình nhện có ý nghĩa cát tường, mang may mắn cho người đeo.

  • Ý nghĩa và mệnh hợp của nhẫn cẩm thạch

    Ý nghĩa và mệnh hợp của nhẫn cẩm thạch

    Nhẫn cẩm thạch hay còn được gọi với tên khác như nhẫn ngọc Phỉ Thúy, nhẫn ngọc Jadeite, được sử dụng rộng rãi và phổ biến ở Việt Nam chúng ta bởi nó không chỉ giúp cho gia chủ luôn may mắn, sức khỏe dồi dào mà còn mang đến nhiều tài lộc, vận khí....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.