CafeLand – Với những đường nét chạm khắc nhẹ nhàng tinh tế, những mẫu tủ bếp tân cổ điển dưới đây đang ngày càng trở nên được ưa chuộng trong các thiết kế nhà phố, biệt thự có không gian bếp rộng giúp chủ nhân có thể phô bày sự bề thế, tráng lệ vốn có mình.

Khác hẳn với phong cách tủ bếp hiện đại, tủ bếp tân cổ điển thường được bài trí nhiều trong các tòa biệt thự, nhà phố, nhà ở truyền thống và các căn hộ chung cư phong cách cổ điển Châu Âu.

Do yêu cầu về tính thẩm mỹ, tính nghệ thuật và yếu tố tinh xảo của tủ bếp tân cổ điển rất cao nên người thợ thủ công thường sử dụng gỗ tự nhiên nguyên khối làm vật liệu chủ yếu.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển với lớp sơn trắng tinh tế với mặt tủ được ốp đá marble xám vân đen, trắng.

Những đường nét hoa văn trạm khắc trên hệ tủ chính là điểm nhấn của phong cách tân cổ điển, các hoa văn không quá cầu kỳ nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp nổi bật khác biệt riêng với cổ điển truyền thống hay hiện đại trẻ trung.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển màu xanh lá mạ với mặt tủ được ốp đá marble vàng sang trọng.

Bộ tủ bếp được thiết kế với kết cấu đơn giản nhẹ nhàng ôm trọn một diện tường của khu nhà bếp, trên bề mặt được sử dụng lát đá tự nhiên trắng nó như điểm nhấn tạo vách ngăn giữa hai tầng của bộ tủ bếp.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển màu trắng được ốp đá marble vàng nổi bật.

Bộ tủ bếp nhẹ nhàng nhưng được thiết kế phân chia các vị trí đặt các thiết bị nhà bếp hoàn toàn đầy đủ từ các ngăn tủ để bát đũa, xoong nồi, khu đựng gia vị, khu bếp nấu, khu chậu rửa, khu tủ hút mùi,...

Mẫu tủ bếp kiểu tân cổ điển bằng chất liệu gỗ với các chi tiết hoa văn tủ bếp hài hòa trong tổng thể mang lại sự sang trọng và cực kì bền đẹp.

Với phong cách tân cổ điển được lựa chọn cho nhà bếp của gia đình thì gia chủ hoàn toàn có thể linh hoạt khi chọn kiểu dáng tủ bếp phù hợp với không gian và phân bố cân đối các thiết bị nhà bếp khi sử dụng.

Với những đường nét nhỏ mạ vàng, mẫu tủ bếp tân cổ điển giúp căn nhà trở nên sang trọng và hiện đại

  • Tổng hợp mẫu tủ bếp nhựa hiện đại cho nhà đẹp

    Tổng hợp mẫu tủ bếp nhựa hiện đại cho nhà đẹp

    CafeLand – Khi thiết kế nhà bếp, không ít gia chủ băn khoăn nên lựa chọn mẫu tủ bếp bằng chất liệu nào để bền, đẹp theo thời gian. Với tính năng ưu việt cùng độ phủ bóng sáng loáng, những mẫu tủ nhựa dưới đây sẽ làm cho không gian bếp nhà bạn trở nên hiện đại và sang trọng.

Thảo Uyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Sắp diễn ra hội chợ lớn của ngành gỗ tại TP.HCM

    Sắp diễn ra hội chợ lớn của ngành gỗ tại TP.HCM

    Hội chợ Quốc tế đồ gỗ mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam lần thứ 15 (VIFA EXPO 2024) với quy mô 2.000 gian hàng của hơn 600 doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm sẽ diễn ra từ ngày 26-29/2 tại Trung tâm triển lãm Sky Expo Việt ...

  • ​​​​​​​Vật liệu sử dụng trong nội thất phong cách cổ điển

    ​​​​​​​Vật liệu sử dụng trong nội thất phong cách cổ điển

    CafeLand – Phong cách nội thất cổ điển mang đến một không gian đẳng cấp, vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Nội thất cổ điển thiết kế cầu kì từ kiểu dáng, tỉ mỉ tinh xảo từ các chi tiết với vật liệu cao cấp như gỗ, đá hoa cương, da, nỉ…...

  • Trang trí nội thất quán cafe theo phong cách cổ điển

    Trang trí nội thất quán cafe theo phong cách cổ điển

    CafeLand – Quán cafe phong cách cổ điển thu hút khách hàng với lối thiết kế mang đậm nét cổ xưa, mộc mạc, giản dị, tinh tế mang lại sự hoài niệm đưa người ta trở về những năm tháng xưa cũ.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.