CafeLand - Thiết kế nội thất cổ điển Trung Quốc mang lại cho gia đình một không gian sống thoải mái với lối kiến trúc độc đáo, tỉ mỉ. Vì vậy nội thất cổ điển Trung Quốc vẫn được yêu thích đến tận ngày nay mà không hề lỗi thời cho dù đã ra đời từ rất lâu.

Thiết kế nội thất cổ điển Trung Quốc với các chi tiết cầu kỳ, hoa văn được chạm khắc tinh xảo làm nổi bật vẻ sang trọng của ngôi nhà.

Với những màu sắc có tông trầm và đậm như màu đỏ, nâu, vàng,… làm tôn lên vẻ đẹp quý phái cho cả gian nhà.

Bên cạnh đó, theo phong thủy thì những màu sắc này sẽ mang lại may mắn và những điều tốt đẹp cho gia chủ trong công việc và sức khỏe.

Vật liệu chủ yếu được dùng trong thiết kế nội thất cổ điển Trung Quốc là bằng gỗ được chạm trổ cầu kỳ thành những hoa văn sáng tạo của hoa lá.

Điểm nhấn của nội thất cổ điển Trung Quốc là những bức tranh, câu đối hay được đóng khung thu hút mọi ánh nhìn.

Đi kèm với nó còn có những chiếc đèn lồng với nhiều kiểu dáng được làm thủ công cho không gian thêm phần ấm cúng và nổi bật.

Ánh sáng tự nhiên kết hợp với đèn chùm kiểu dáng cổ điển làm tăng thêm phần lộng lẫy và sang trọng cho ngôi nhà.

Với ánh sáng hài hòa và hợp lý sẽ giúp không gian nhà thêm phần thu hút và đầy tính thẩm mỹ.

Phong cách cổ điển Trung quốc mang đến cái nhìn sang trọng, hoàn hảo và đẳng cấp cho không gian của bạn.

  • Thiết kế nội thất nhà ở theo phong cách cổ điển

    Thiết kế nội thất nhà ở theo phong cách cổ điển

    CafeLand – Thiết kế nội thất cổ điển tạo sự đẳng cấp, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Nếu sở hữu không gian nhà rộng như biệt thự, chung cư cao cấp, bạn có thể lựa chọn thiết kế theo phong cách này.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Sắp diễn ra hội chợ lớn của ngành gỗ tại TP.HCM

    Sắp diễn ra hội chợ lớn của ngành gỗ tại TP.HCM

    Hội chợ Quốc tế đồ gỗ mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam lần thứ 15 (VIFA EXPO 2024) với quy mô 2.000 gian hàng của hơn 600 doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm sẽ diễn ra từ ngày 26-29/2 tại Trung tâm triển lãm Sky Expo Việt ...

  • ​​​​​​​Vật liệu sử dụng trong nội thất phong cách cổ điển

    ​​​​​​​Vật liệu sử dụng trong nội thất phong cách cổ điển

    CafeLand – Phong cách nội thất cổ điển mang đến một không gian đẳng cấp, vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Nội thất cổ điển thiết kế cầu kì từ kiểu dáng, tỉ mỉ tinh xảo từ các chi tiết với vật liệu cao cấp như gỗ, đá hoa cương, da, nỉ…...

  • Trang trí nội thất quán cafe theo phong cách cổ điển

    Trang trí nội thất quán cafe theo phong cách cổ điển

    CafeLand – Quán cafe phong cách cổ điển thu hút khách hàng với lối thiết kế mang đậm nét cổ xưa, mộc mạc, giản dị, tinh tế mang lại sự hoài niệm đưa người ta trở về những năm tháng xưa cũ.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.