Hội chợ Quốc tế đồ gỗ mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam lần thứ 15 (VIFA EXPO 2024) với quy mô 2.000 gian hàng của hơn 600 doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm sẽ diễn ra từ ngày 26-29/2 tại Trung tâm triển lãm Sky Expo Việt Nam, Công viên Phần mềm Quang Trung, quận 12, TP.HCM.

VIFA EXPO 2024 được hợp tác tổ chức bởi Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh TP.HCM (VCCI - TP.HCM), Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam (VABM) và CTCP Thủ công Mỹ nghệ Gỗ Liên Minh.

Hội chợ lần này cũng là dịp để ngành đồ gỗ tăng cường xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu trong năm 2024.

Hội chợ quốc tế đồ gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 26-29/2 tại TP.HCM

Theo thông tin từ Ban tổ chức, VIFA EXPO 2024 đã thu hút hơn 600 doanh nghiệp đăng ký gần 2.000 gian hàng trên tổng diện tích 36.000 m2. Trong đó, doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nội thất chiếm 61%, sản phẩm thủ công mỹ nghệ chiếm 8%, sản phẩm trang trí nhà cửa chiếm 19%, máy móc, phụ kiện, dịch vụ chiếm 12%.

Bên cạnh các doanh nghiệp trong nước, VIFA EXPO 2024 còn có sự tham gian của các doanh nghiệp nước ngoài đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Canada, Trung Quốc, Ấn Độ, Đài Loan, Hàn Quốc, Anh, Pháp, Úc…

Đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 3.500 lượt khách quốc tế đến từ 83 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký tham quan VIFA EXPO 2024.

Đáng chú ý, bên cạnh những thị trường lớn và truyền thống của ngành gỗ Việt Nam như Mỹ, Canada, Đức, Anh, Pháp, Hà Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc… còn có nhiều thị trường mới như Na Uy, Oman, Nepal, Ecuador, Jamaica, Iran… Điều này cho thấy sự quan tâm lớn của các nhà mua hàng quốc tế đối với ngành gỗ, nội - ngoại thất Việt Nam.

Trong thời gian 4 ngày diễn ra VIFA EXPO 2024 từ 26-29/2, sẽ diễn ra các hội thảo chuyên đề về ứng dụng các vật liệu mới trong sản xuất nội ngoại thất; Cập nhật tình hình xuất nhập khẩu ngành nội thất thế giới 2023 và dự báo xu hướng năm 2024.

Thiên An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • ​​​​​​​Vật liệu sử dụng trong nội thất phong cách cổ điển

    ​​​​​​​Vật liệu sử dụng trong nội thất phong cách cổ điển

    CafeLand – Phong cách nội thất cổ điển mang đến một không gian đẳng cấp, vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Nội thất cổ điển thiết kế cầu kì từ kiểu dáng, tỉ mỉ tinh xảo từ các chi tiết với vật liệu cao cấp như gỗ, đá hoa cương, da, nỉ…...

  • Trang trí nội thất quán cafe theo phong cách cổ điển

    Trang trí nội thất quán cafe theo phong cách cổ điển

    CafeLand – Quán cafe phong cách cổ điển thu hút khách hàng với lối thiết kế mang đậm nét cổ xưa, mộc mạc, giản dị, tinh tế mang lại sự hoài niệm đưa người ta trở về những năm tháng xưa cũ.

  • Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nội thất cổ điển Trung Quốc

    Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nội thất cổ điển Trung Quốc

    CafeLand - Thiết kế nội thất cổ điển Trung Quốc mang lại cho gia đình một không gian sống thoải mái với lối kiến trúc độc đáo, tỉ mỉ. Vì vậy nội thất cổ điển Trung Quốc vẫn được yêu thích đến tận ngày nay mà không hề lỗi thời cho dù đã ra đời từ rất ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.