CafeLand – Với thiết kế thông minh, nhiều màu sắc dễ thương và vui nhộn, tòa nhà gải trí sau đây tại Brazil đã trở thành điểm đến mê hoặc của nhiều bạn nhỏ địa phương.

Nằm ở São Paulo, Brazil, tòa nhà được xây dựng trên khu đất có diện tích 2.659 foot vuông. Đây là sản phẩm của kiến trúc sư Pascali Semerdjian.

Chức năng chính của tòa nhà là nơi để vui chơi giải trí dành cho cả người lớn và trẻ em. Bên cạnh đó, một phần diện tích trong ngôi nhà còn là nơi tổ chức các sự kiện, hội họp.

"Dự án này đã được hình thành như là một nơi vui chơi lớn cho cả một gia đình, trong đó chúng tôi đặc biệt chú ý đến các thiết kế sinh động cho trẻ em”, kiến trúc sư cho biết thêm.

Một điều dễ nhận thấy là ở khắp các khu vực giải trí trong tào nhà, bất cứ nơi nào cũng đầy sự vui tươi, năng động.

Lối vào riêng biệt mở ra thế giới vui chơi hấp dẫn. Một cầu thang dẫn du khách đến các tầng lầu để lựa chọn khu vực vui chơi của mình.

Ở phòng thấp hơn là một phòng truyền hình lớn cho các trò chơi video và phim ảnh, với một nhà bếp tích hợp. Bàn ghế, sàn nhà và nội thất đầy màu sắc, mô-đun này cũng được lặp lại trên các bức tượng, hình ảnh và vật trang trí trên kệ tường.

Phòng trên, tường ngăn cách giữa các khu vực trong nhà với nhau được làm bằng cửa cuốn kim loại linh hoạt có thể điều khiển từ xa.

Không gian có thể mở rộng để trở nên lớn hơn hoặc thu nhỏ lại khi kéo cửa lên hoặc xuống. Và có thể dễ dàng tháo dỡ cất đi khi không cần đến nữa.

Các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ nổi tiếng người Brazil cũng đã được các kiến trúc sư sử dụng một cách cân nhắc tỉ mỉ và chi tiết

Trong khi khu vực bên ngoài có thêm cây cầy màu đỏ nhằm tạo ra sự vui tươi nơi này.

  • Dự án “thư viện xoắn ốc” bằng gỗ tại Sydney

    Dự án “thư viện xoắn ốc” bằng gỗ tại Sydney

    Kiến trúc sư Nhật Bản Kengo Kuma vừa công bố kế hoạch cho dự án một thư viện bằng gỗ với cấu trúc xoắn ốc độc đáo tại thành phố Sydney.

  • Ngôi nhà gỗ xinh đẹp bên quần đảo Stockholm

    Ngôi nhà gỗ xinh đẹp bên quần đảo Stockholm

    CafeLand – Đơn giản như bản vẽ của một đứa trẻ, ngôi nhà hai tầng nằm ở quần đảo Stockholm, Thụy Điển không quá lớn nhưng lại vô cùng ấn tượng bởi nội thất bằng gỗ tự nhiên và không gian thoáng mát.

  • Độc đáo ngôi nhà "tổ chim" giữa lòng Sài Gòn

    Độc đáo ngôi nhà "tổ chim" giữa lòng Sài Gòn

    CafeLand – Nằm lọt thỏm giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp, Saigon House mang vẻ đẹp bình dị, yên bình. Ngôi nhà từng là nơi ở của cụ Vương Hồng Sển – một nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực văn hóa.

  • Văn phòng thời trang của LinkedIn ở New York

    Văn phòng thời trang của LinkedIn ở New York

    CafeLand - Rất nhiều các công ty lớn thường tập trung vào việc cung cấp cho nhân viên của họ một môi trường làm việc ấm cúng và thân thiện, trong đó có thể bao gồm không gian hội họp, thư giãn và thậm chí là có phòng chơi game.

Thịnh Châu(Freshome)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.