CafeLand – Đơn giản như bản vẽ của một đứa trẻ, ngôi nhà hai tầng nằm ở quần đảo Stockholm, Thụy Điển không quá lớn nhưng lại vô cùng ấn tượng bởi nội thất bằng gỗ tự nhiên và không gian thoáng mát.

Ngôi nhà xinh đẹp này được các kiến trúc sư của Tham & Videgård Arkitekter thiết kế với mục đích như một nơi nghỉ ngơi dành riêng cho các gia đình vào các dịp nghỉ lễ.

Nằm ở quần đảo Stockholm, Thụy Điển ngôi nhà có phong cảnh khá thơ mộng với cao nguyên nằm bên bờ biển chênh vênh, xung quanh nhà được bao bọc vởi những đồi thông xanh mát.

Công trình được làm bằng các vật liệu vô cùng đơn giản để có thể tiết kiệm chi phí xây dựng một cách tối đa trong nguồn ngân sách eo hẹp.

Với cách thiết kế sáng tạo, ngôi nhà nhạn được khá nhiều ánh sáng và gió từ tự nhiên. Mặt trước nhà nhìn ra quần đảo Stockholm mát lành, ánh nắng mặt trời chiếu vào hầu hết ngóc ngách trong nhà, nội thất bằng gỗ khiến không gian trở nên tươi sáng hơn.

Đồ đạc và nội thất ở đây khá đơn giản nhưng trẻ trung, theo phong cách nhà dành cho cắm trại. Phần lớn mọi thứ đều tận dụng từ vật liệu có ở địa phương. Gỗ thông lấy từ rừng Bắc Âu được sử dụng cho các bức tường.

Ngay cả trong cách bố trí các nhà thiết kế đều cố gắng để có thể đơn giản nhất. Cầu thang trung tâm dẫn đến phòng ngủ.

Đằng sau những cầu thang, nhà bếp được bố trí một cửa sổ rộng mở ra với quang cảnh biển.

Tầng trên, các phòng ngủ khá lớn dành cho ba đứa trẻ liền kề nhau để chia sẻ không gian vui chơi, trong khi phòng ngủ cha mẹ chúng nhỏ gọn hơn.

Gỗ lát giường bằng gỗ ép tương đối mỏng vừa đủ trọng lực cho người nằm, bên dưới có các ô nhỏ đựng các đồ các nhân đơn giản và ngăn nắp.

Phòng bếp với không gian mở thoáng đãng.

Tham & Videgård Arkitekter đã tạo ra một ngôi nhà hai tầng đơn giản như bản vẽ của một đứa trẻ.

Thịnh Châu (Homedesign)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.