CafeLand – Thiết kế nội thất cổ điển tạo sự đẳng cấp, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Nếu sở hữu không gian nhà rộng như biệt thự, chung cư cao cấp, bạn có thể lựa chọn thiết kế theo phong cách này.

Phong cách nội thất cổ điển

Thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển với các nét đặc trưng vô cùng tinh xảo, hoài cổ thể hiện được sự lộng lẫy, xa hoa với đường nét tỉ mỉ, cầu kỳ.

Về màu sắc, phong cách nội thất cổ điển châu Âu sử dụng tông màu trầm, màu vàng, màu trắng kết hợp. Sự kết hợp màu sắc này giúp căn phòng trở nên thoáng đãng và rộng rãi, mang lại sự ấm cúng, tinh tế.

Màu sắc nội thất theo phong cách này thường được chọn tương đồng với màu của tường và trần, tạo sự đồng điệu, tăng thêm vẻ sang trọng của không gian sống.

Về chất liệu, bạn có thể bắt gặp các vật dụng bằng gỗ trong các không gian thiết kế theo phong cách cổ điển. Các loại đá tự nhiên như đá cẩm thạch, đá hoa cương với bề mặt sáng bóng, hoa văn tạo sự sang trọng cho không gian. Các loai kim loại vàng, đồng tạo điểm nhấn cho không gian đậm chất cổ điển, làm gia tăng đẳng cấp cho gia chủ.

Đặc trưng của phong cách thiết kế cổ điển là tính chất đối xứng trong kiến trúc, các chi tiết được sắp xếp có chủ ý tạo sự cân bằng.

Một đặc trưng nổi bật trong kiến trúc cổ điển là mái vòm hình vòng cung cùng đường phào chỉ nổi tạo đường nét mềm mại được chạm trổ bằng thạch cao, mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Về ánh sáng, với phong cách cổ điển đậm hơi chất quyền quý, những căn phòng mang gam màu ấm áp như vàng, cam… thì bạn có thể lựa chọn ánh vàng nhẹ. Với căn phòng sắc trắng chủ đạo thì ánh sáng trắng là tối ưu để tạo hiệu ứng thị giác tốt nhất.

Phòng khách với nội thất cổ điển

Với phong cách cổ điển châu Âu, bạn có thể lựa chọn những chiếc ghế sofa màu nâu hoặc màu kem, tạo nên sắc màu cổ kính đầy cá tính mạnh mẽ mà mềm mại.

Ánh sáng vàng nhẹ cùng chất liệu pha lê tạo sự lung linh ấn tượng cho không gian sống.

Không gian phòng khách trang nhã với sự kết hợp hài hòa bởi sự kết hợp những gam màu sáng tối trong phong cách thiết kế nội thất cổ điển.

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách cổ điển

Phòng ngủ cổ điển châu Âu được bố cục cân đối, hài hòa tạo nét tinh xảo, sang trọng.

Trong không gian phòng ngủ được sử dụng đệm mềm mại, thoải mái, các đồ nội thất được chạm khắc tỉ mỉ, tinh xảo.

Phòng bếp theo phong cách nội thất cổ điển

Bộ bàn ghế ăn phong cách cổ điển thêm nét ấm cúng cho ngôi nhà.

Phòng bếp cổ điển đầy đủ tiện nghi, ánh sáng màu vàng càng tăng lên sự sang trọng của không gian.

Châu An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Sắp diễn ra hội chợ lớn của ngành gỗ tại TP.HCM

    Sắp diễn ra hội chợ lớn của ngành gỗ tại TP.HCM

    Hội chợ Quốc tế đồ gỗ mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam lần thứ 15 (VIFA EXPO 2024) với quy mô 2.000 gian hàng của hơn 600 doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm sẽ diễn ra từ ngày 26-29/2 tại Trung tâm triển lãm Sky Expo Việt ...

  • ​​​​​​​Vật liệu sử dụng trong nội thất phong cách cổ điển

    ​​​​​​​Vật liệu sử dụng trong nội thất phong cách cổ điển

    CafeLand – Phong cách nội thất cổ điển mang đến một không gian đẳng cấp, vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Nội thất cổ điển thiết kế cầu kì từ kiểu dáng, tỉ mỉ tinh xảo từ các chi tiết với vật liệu cao cấp như gỗ, đá hoa cương, da, nỉ…...

  • Trang trí nội thất quán cafe theo phong cách cổ điển

    Trang trí nội thất quán cafe theo phong cách cổ điển

    CafeLand – Quán cafe phong cách cổ điển thu hút khách hàng với lối thiết kế mang đậm nét cổ xưa, mộc mạc, giản dị, tinh tế mang lại sự hoài niệm đưa người ta trở về những năm tháng xưa cũ.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.