CafeLand - Với những căn hộ có diện tích nhỏ, ban công không chỉ là nơi để đón gió mà còn có thể tận dụng để trồng hoa hoặc là nơi tổ chức những bữa tiệc ngoài trời lãng mạn cho 2 người.

Bạn có thể tận dụng lan can ngoài ban công để trồng hoa. Những chiếc chậu hoa được làm bằng nhựa, phần dưới khoét giống như 2 chiếc chân để đặt lên lan can. Với những chiếc chậu này bạn có thể trồng hoa ở cả những khu vực có diện tích rất nhỏ hẹp.

Nơi thắp nến vào những buổi tối không có điện hoặc một bữa tiệc ngoài ban công lãng mạn cho 2 người.

Nếu bạn thích trồng trọt nhưng không có diện tích đất rộng, hãy dùng một tấm pallet gỗ để trồng các loại rau gia vị cần dùng khi nấu nướng.

Một góc nhỏ trên ban công bao gồm, chỗ ngồi, chỗ để chậu cây là cả một chiếc kệ để cafe.

Góc đặt rượu hoặc máy tính khi bạn cần thư giãn vào buổi tối.

Bếp nướng cho những bữa tiệc ngoài trời.

Những chiếc bàn gấp để ăn sáng, uống cafe hoặc ngồi làm việc. Để không gian rộng rãi hơn, bạn có thể gấp chúng lại khi không sử dụng.

Với một ban công hẹp ngang, bạn có thể biến chúng thành một gian bếp.

Hiền Thương (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Mẫu lan can ban công xây gạch đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

    Mẫu lan can ban công xây gạch đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

    Mẫu lan can ban công xây gạch vẫn luôn được yêu thích và sử dụng thịnh hành tại Việt Nam bởi đáp ứng được nhu cầu cũng như đặc trưng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, đồng thời thi công nhanh, tính thẩm mỹ cao mà giá thành vô cùng phải chăng....

  • Mẫu lan can sắt ban công đơn giản, hiện đại

    Mẫu lan can sắt ban công đơn giản, hiện đại

    Lan can ban công là mặt tiền, là phần nằm bên ngoài ngôi nhà mà ai cũng nhìn thấy. Do vậy, việc lựa chọn mẫu lan can sắt đẹp là vô cùng quan trọng giúp ngôi nhà trông hài hòa, hấp dẫn và thể hiện gu thẩm mỹ cao của gia chủ....

  • Mẫu lan can ban công sắt CNC nghệ thuật đẹp, ấn tượng

    Mẫu lan can ban công sắt CNC nghệ thuật đẹp, ấn tượng

    Những mẫu lan can ban công sắt được cắt với công nghệ CNC vô cùng hiện đại có hình dáng đa dạng, họa tiết, hoa văn khá độc đáo, mới mẻ... Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không nên bỏ qua cho khu vực ban công nhà bạn thêm phần hấp dẫn và thu hút....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.