CafeLand – Những góc phụ hay còn gọi là “góc chết” trong nhà như gầm cầm thang, khe hẹp sau cánh cửa,… thường làm ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ chung của ngôi nhà. Tuy nhiên, nếu có phương án xử lý phù hợp, chúng sẽ trở thành góc trang trí đẹp đầy bất ngờ.

Trong một ngày, cánh cửa trong phòng bạn sẽ không mở liên tục. Hãy tận dụng góc sau cánh cửa để đặt một góc bàn đơn giản nhưng đẹp như thế này.

Đối với một góc nhỏ, bạn có thể treo đèn lồng, những giỏ cây xanh để khéo léo xóa đi góc chết.

Vị trí thừa dưới gầm cầu thang cũng không có gì phải đáng lo ngại, bạn dễ dàng tận dụng nó để đặt một băng ghế dự bị phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi.

Các thiết bị tản nhiệt và làm mát cũng thường chiếm một phần khá lớn không gian. Đừng bỏ qua cơ hội tối đa hóa không gian bằng việc đặt lọ hoa, bức tranh nghệ thuật lên bên trên và thêm một số móc treo đồ thiết thực.

Làm thế nào để thoát khỏi sự mắc kẹt giữa hai bức tường hẹp? gợi ý tuyệt vời nhất trong trường hợp này là thiết lập một góc học tập hoặc làm việc, trang trí thêm những phụ kiện cổ điển để tạo ra phong cách cá nhân của bạn.

Góc tường nhà bếp cũng thường có nhiều góc chết, chẳng hạn ở đây là góc thừa bên cạnh tủ bếp trên cao. Khắc phục bằng cách đặt một số chén, ly, bình sứ vừa tiết kiệm diện tích vừa thẩm mĩ.

Một bức tường nhỏ này cũng trở nên ấn tượng nhờ tấm bảng đen đầy tính nghệ thuật. Ngay dưới gầm bàn, dùng sọt, giỏ,… để lưu trữ thêm giày dép.

Nếu không có tủ đựng các đồ dùng vệ sinh cá nhân trong phòng tắm hoặc phòng quá chật, nên để tất cả chúng vào trong những chiếc giỏ đặt dưới chậu rửa.

Ngay cả khi phòng giặt ủi của bạn đã gọn gàng ngăn nắp, một kệ để đồ bắt mắt, thêm chậu hoa tươi đặt trên máy giặt cũng không thừa để không gian tươi mới hơn.

  • Nhà đẹp với giá sách gọn gàng, bắt mắt

    Nhà đẹp với giá sách gọn gàng, bắt mắt

    CafeLand – Có nhiều cách sắp xếp cho giá để sách của bạn gọn gàng, tuy nhiên để chúng thực sự bắt mắt và gây ấn tượng trong gian phòng, bạn vẫn cần một vào mẹo nhỏ.

  • Trang trí nhà sáng tạo với những tấm decal

    Trang trí nhà sáng tạo với những tấm decal

    CafeLand – Có rất nhiều cách trang trí sáng tạo cho căn nhà với những tấm decal để xua tan sự nhàm chán, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cho ngôi nhà của mình.

  • Trang trí nhà với họa tiết đậm

    Trang trí nhà với họa tiết đậm

    CafeLand – Trong năm mới này, bạn hãy tạo ấn tượng cho ngôi nhà của mình bằng các họa tiết trang trí in đậm. Chỉ cần khéo léo chấm phá, không gian nhà sẽ trở nên sinh động và bắt mắt.

  • Thổi hồn cho phòng ăn với tranh treo tường ấn tượng

    Thổi hồn cho phòng ăn với tranh treo tường ấn tượng

    CafeLand - Có nhiều cách trang trí phòng ăn trên tông màu trắng hay màu trung tính chủ đạo nhưng giải pháp đơn giản nhất là sử dụng tranh treo tường. Với một bức tranh nghệ thuật được bố trí hợp lý tại phòng ăn sẽ nhanh chóng biến cả không gian như bừng sáng khiến ai cũng phải trầm trồ.

Thịnh Châu (Bhg)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.