CafeLand – Có nhiều cách sắp xếp cho giá để sách của bạn gọn gàng, tuy nhiên để chúng thực sự bắt mắt và gây ấn tượng trong gian phòng, bạn vẫn cần một vào mẹo nhỏ.

Bạn không thể đánh giá nội dung một cuốn sách qua trang bìa của nó. Tuy nhiên, những cuốn sách với nhiều màu sắc bắt mắt sẽ là yếu tố tuyệt vời để góp phần trang trí cho căn phòng của bạn thêm đẹp.

Thông thường những tài liệu thảm khảo giá trị, sách pháp luật quan trọng,… sẽ có bìa được làm bằng những chất liệu tốt có độ bền cao và không bị phai màu. Sách bìa da như ở đây chắc chắn sẽ làm nổi bật trang trí truyền thống của một căn phòng.

Nếu không có giá sách cũng không phải là vấn đề lớn. Tạo ngăn xếp khéo léo cho những cuốn sách yêu thích gần ghế đọc sách, sofa, hoặc thậm chí bàn của bạn. Chiến thuật này sẽ giúp tiết kiệm không gian do linh hoạt xếp lại khi cần.

Đôi khi bạn cũng có thể làm điều ngược lại với những bìa sách đầy màu sắc. Khi sơn phòng đã có màu đậm, hãy bọc tất cả các cuốn sách có cùng một loại giấy như ở đây.

Những loại sách kinh doanh rất thích hợp để trong phòng làm việc.

Phong cách thư viện là một gợi ý không tồi để tạo ra sự khác biệt.

Các kệ, tủ thấp hơn cũng có thể tận dụng làm giá để sách.

Thịnh Châu (Home.F)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.