CafeLand - Sự táo bạo cộng thêm một chút sáng tạo đã giúp căn hộ 107m2 ở Ukraine này trở thành một không gian hấp dẫn và đầy tinh tế khi sử dụng nội thất hoàn toàn với màu trắng.

Toàn bộ căn nhà toát lên sự nhẹ nhàng, tươi trẻ nhờ sử dụng gam màu sáng này. Chiếc ghế sofa hiện đại có phần chân nâng cao tăng tính thẩm mỹ và thông thoáng cho không gian mang gam màu trắng hoàn toàn.

Các tấm đen bóng ngụy trang chiếc tivi một cách hoàn thiện và trở thành một điểm nhấn nổi bật không khu vực phòng khách.

Dù là nhỏ nhưng nếu để ý đây sẽ thấy được sự tinh tế của nhà thiết kế đó là đèn chiếu sáng màu đen tạo nên một cái nhìn tối giản mát mẻ ngay tại lối ra vào.

Hành lang chạy thẳng vào phòng khách màu trắng giúp chia sẻ ánh sáng giữa hai không gian.

Không gian bếp đầy sự nhẹ nhàng và yên tĩnh với gam màu trắng, việc bổ sung thêm một lo hoa tươi trên bàn ăn góp phần nên sự sinh động và linh hoạt cho không gian.

Ngay cả các thiết bị trong bếp cũng mang màu sắc hài hòa với màu trắng tinh khôi này.

Một bức tường kính phía đầu giường giúp nhân đôi không gian, đồng thời làm tăng thêm sự bay bổng, thoáng đãng hơn cho phòng ngủ màu trắng hoàn toàn.

Chiếc ghế đơn giản nhưng vô cùng thư giãn để gia chủ nghỉ ngơi hay nghiền ngẫm một vài quyển sách được bố trí ngay trong phòng ngủ.

Lê Hạnh (Home designs)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.