CafeLand - Bằng trí tưởng tượng phong phú cùng khả năng sáng tạo của kiến trúc sư đã mang về cho căn hộ 57m2 ở Moscow, Nga một sự hấp dẫn đến lạ kỳ, thu hút người xem từ cái nhìn đầu tiên.

Căn hộ đầy ấn tượng với một bức tường bê tông thô đan xen các điểm nhấn màu sắc nội thất nhằm tạo sự tương phản khá thú vị.

Một chiếc đèn kiểu hay một lọ cây khô... là sự cố ý của nhà thiết kế nhằm tạo nên điểm lạ mắt cho không gian phòng khách.

Vách ngăn được thiết kế ở vị trí trung tâm của bức tường, có kích thước nhỏ chỉ che khuất một phần của vách kính phòng ngủ nhằm tạo điều kiện cho ánh sáng tràn ngập vào không gian bên trong.

Hai chiếc ghế xoay cùng kệ gỗ đính vào tường cũng tạo nên một góc làm việc đơn giản nhưng tràn ngập năng lượng ngay tại phòng khách.

Tiếp theo cách bố trí phòng khách hình chữ L, xung quanh vách kính phòng ngủ đưa chúng ta đến với phòng bếp và ăn.

Từng chi tiết trong khu vực bếp đều được nhà thiết kế cân nhắc, lựa chọn một cách tỉ mỉ, khéo léo với các gam màu trung tính mang lại một không gian hiện đại, tinh tế.

Gương không khung được lắp đặt bên cạnh cửa ra vào làm tăng cảm giác không gian trong tiền sảnh nhỏ.

Một bức tường màu xanh phía đầu giường tạo cảm giác tươi mới, trẻ trung. Bên cạnh đó là sự phối hợp các mảng màu nhẹ nhàng góp phần nên một không gian ngủ đầy hấp dẫn, mát mẻ.

Các điểm nhấn màu vàng mang lại sự ấm áp, êm dịu cho phòng tắm thông qua bộ bàn trang điểm và gạch ốp tường có hoa văn tuyệt đẹp.

Lê Hạnh (Home designs)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.