CafeLand – Đại triển hồng đồ với hình tượng chim đại bàng tung cánh thể hiện vẻ oai phong, uy thế, dũng mãnh bay xa hơn, cao hơn và không chịu khuất phục trước bất kỳ hoàn cảnh nào.

Ý nghĩa tranh đại bàng tung cánh trong phong thủy

Dưới đây là ý nghĩa của tranh đại bàng tung cánh theo phong thủy.

Ở đây "đại triển" là "phát triển lớn mạnh", còn "hồng đồ" là "bản đồ quy mô sự nghiệp" nên Đại triển hồng đồ nghĩa là "chúc sự nghiệp phát triển lớn mạnh, tiền đồ phát triển như vũ bão".

Tranh đại bàng tung cánh

Đại bàng là biểu tượng của sức mạnh, sự dũng cảm, kiên cường, hiên ngang chống lại mọi sức mạnh khác. Người treo tranh đại bàng tung cánh thể hiện sự uy dũng của mình trước mọi khó khăn, sóng gió, dù khó khăn trở ngại cũng không bao giờ quay đầu chạy trốn.

Sự uy nghiêm xen phần dũng mãnh của đại bàng được xem là biểu tượng tôn quý thay mặt cho các thần linh và anh hùng vĩ đại nhất . Chính những điều đó, đại bàng được xem là loài vật mang tính phong thủy cao, được thể hiện trên tất cả các bộ phận của loài chim này:

- Đầu của đại bàng và đôi mắt xanh tạo nên một sự uy nghiêm, chế ngự các tà khí.

- Cánh đại bàng sải lượn trên không trung tạo nguồn sinh khí tốt, thu hút năng lượng và đem lại vận may cho gia chủ.

- Móng vuốt sắc nhọn thể hiện sức mạnh và sự dũng mãnh.

Với những đặc điểm trên, tranh đại triển hồng đồ không nên treo ở phòng ngủ, phòng đọc sách và phòng thờ. Khi treo tranh nên hướng đầu đại bàng ra ngoài, ngược lại đầu hướng vào trong phòng sẽ dẫn đến những vận xui và điều không hay.

Tốt nhất là treo tranh đại triển hồng đồ ở phòng khách, phòng làm việc sẽ giúp gia chủ có được nguồn năng lượng phong thủy tích cực và luôn dũng mãnh, dám đương đầu với khó khăn, thử thách phía trước.

Ý nghĩa tranh treo tường đại bàng trong phòng làm việc, ở phía sau lưng ghế sẽ hỗ trợ cho chủ nhân được “tung cánh” cao xa hơn, tăng cường quyền lực hơn.

Một số mẫu tranh đại bàng tung cánh

Tranh thêu đại bàng tung cánh

Tranh thêu đại triển hồng đồ với hình ảnh chim đại bàng sải cánh trên bầu trời thể hiện sự uy nghiêm, quyền lực.

Tranh đại bàng tung cánh sơn dầu

Tranh đại bàng tung cánh sơn dầu với chất liệu màu sơn sắc nét thể hiện chân thực đến từng chi tiết của chim đại bàng.

Tranh đá quý đại triển hồng đồ

Tranh đá quý đại triển hồng đồ được các nghệ nhân đính những viên đá lấp lánh lên các họa tiết của chim đại bàng nhằm làm nổi bật và thể hiện sự cao sang, quyền quý.

Tranh đại triển hồng đồ được in 3D

Tranh đại triển hồng đồ được in 3D trên chất liệu giấy chất lượng cao với hình ảnh chim đại bàng tung cánh trên bầu trời sống động như thật thể hiện sự uy quyền vốn có.

Tranh mạ vàng đại bàng tung cánh

Tranh mạ vàng đại bàng tung cánh với chất liệu tranh được mạ vàng 24k sang trọng thể hiện sự đăng cấp, tinh tế và cách chơi tranh của gia chủ.

Thảo Uyên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • 7 mẫu tranh hoa mai ngày Tết đẹp, ý nghĩa

    7 mẫu tranh hoa mai ngày Tết đẹp, ý nghĩa

    CafeLand – Hoa mai mang ý nghĩa của sự cao sang và quyền quý, là biểu tượng của sự sinh sôi và nảy nở, được các nghệ nhân khắc họa những đường nét chi tiết, rõ nét qua những bức tranh nghệ thuật với nhiều chất liệu khác nhau....

  • 10 bức tranh đông hồ ngày Tết đẹp, ý nghĩa

    10 bức tranh đông hồ ngày Tết đẹp, ý nghĩa

    CafeLand – Từ xưa, vào mỗi dịp Tết đến xuân về, nhà nhà bên cạnh câu đối đỏ, bánh chưng xanh thì không thể thiếu những bức tranh dân gian đông hồ với hình ảnh được phát họa đơn giản, chân thật kèm theo những lời chúc mừng năm mới gia đình sum vầy, co...

  • Ý nghĩa phong thủy của tranh hoa đào

    Ý nghĩa phong thủy của tranh hoa đào

    CafeLand – Hoa đào được coi là biểu tượng của sự đổi mới và sự sinh sôi nảy nở, do đó tranh hoa đào phong thủy được nhiều người lựa chọn trưng bày trong phòng khách nhằm đem đến nhiều tài lộc và hạnh phúc....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.