Thiết kế mái nhà lát gạch uốn lượn tựa như cảnh núi non đã mang về sự cuốn hút và hấp dẫn đặc biệt cho khách sạn Sky Yards ở Hà Nam, Trung Quốc.

Khách sạn nàyđược xây dựng năm 2020 trong khu vực có tổng diện tích 4.900m2, nằm bên cạnh công trình xây dựng dang dở, cạnh khu công nghiệp tại Hà Nam, Trung Quốc có tầm nhìn ra cảnh quan hùng vĩ của núi Taihang.

Skay Yards Hotel mang cấu trúc đặc biệt ấn tượng màu trắng nổi bật với mái uốn lượng có tổng cộng 48 phòng bao gồm cả một nhà hàng, phòng tiệc, hồ bơi, bãi đậu xe ngầm và không gian được bảo tồn cho giai đoạn phát triển sau này.

Được thiết kế với ngoại thất màu trắng, mái nhà uốn lượn và lát gạch nâu, xung quanh được bao bọc bởi hồ bơi và sân hiên, hàng rào thì được mô phỏng theo hình dạng cầu thang....

Tất cả đã góp phần tạo nên một không gian vô cùng độc đáo và thú vị, thu hút một lượng khách lớn về tham quan và chiêm ngưỡng.

Mỗi căn phòng đều có hướng nhìn ra cảnh quan bên ngoài thông qua ban công nơi có mái che sâu mà thực tiễn gọi là "sân vi mô".

Mỗi "sân vi mô" này đều có một lỗ thông tầng cao cắt ra khỏi bức tường bên ngoài, các mái nhà được kéo lên trên để lộ ra bầu trời, tạo ra một hình thức đặc biệt với kiểu dáng xếp chồng lên nhau khá ấn tượng.

Các bức tường phía trước căn phòng được kéo dài ra hơn, tạo ra ban công góc cạnh nhằm tạo sự riêng tư ở nơi đây. Bên cạnh đó, khung cửa sổ kính được kéo dài từ trần xuống sàn mang ánh sáng thiên nhiên ngập tràn.

Ban công sâu đủ cho sự riêng tư, kín đáo khi thiết kế phòng tắm ở đây.

Những mái nhà lát gạch uốn lượn trải dài khắp các mặt tiền của khách sạn.

Quang cảnh khách sạn khi lên đèn.

Châu An (Dezeen)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.