CafeLand – Bằng những sáng tạo và khéo léo, tỉ mỉ, bạn hoàn toàn có thể thiết kế được một vườn thu nhỏ tuyệt đẹp như trong những câu chuyện cổ tích.

Nếu trong vườn nhà bạn có cây cổ thụ, nơi gốc cây sẽ là địa điểm cho bạn thỏa sức sáng tạo. Bằng vật liệu đơn giản với rêu, đá, vỏ cây bạn đã có một tác phẩm nghệ thuật chân chính.

Thêm ánh đèn lung linh sắc màu, khu vườn nhà bạn sẽ luôn nổi bật.

Với những cây nấm mọc trên thân, bạn dễ dàng biến hóa nó thành mái hiên cho ngôi nhà có cánh cửa nổi bật.

Những chi tiết dễ thương thể hiện sự sáng tạo của bạn.

Hay chỉ với đồ vật cũ, trồng thêm cây xanh với hàng rào được trang trí tỉ mỉ, căn nhà nhỏ xinh như trong câu chuyện cổ tích.

Ngôi nhà bằng gốm với lối vào quanh co nép mình giữa một rừng hoa.

Chỉ những thay đổi đơn giản, khu vườn cổ tích có ngay trong khuôn viên nhà bạn.

Từ những tách trà bỏ đi cộng với một chút sáng tạo bạn cũng đã có thế giới thần thoại của riêng mình. Bạn có thể đặt trang trí trên cửa sổ hay trên bàn làm việc.

Châu An (BHG)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Việc trang trí sân vườn bằng sen đá được nhiều người lựa chọn bởi sen đá là loại cây rất dễ chăm sóc và thích hợp để trang trí nhiều vị trí khác nhau như bàn làm việc, sân vườn, ban công. Không những thế trong phong thủy mỗi loại sen đá mang một ý ng...

  • Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Nhà vườn được xây dựng bằng gạch đỏ là gạch thô hoặc gạch đất nung là sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc cổ điển với gạch mộc có nhiều hình dáng độc lạ, cùng với các họa tiết hoa văn tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà....

  • Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Một khu vực xanh mát, gần gũi thiên nhiên trong không gian sống luôn là mong muốn của nhiều người. Đây sẽ là nơi giúp các thành viên trong gia đình thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.