CafeLand – Để kích thích thêm niềm đam mê và tạo cảm hứng đối với sách cho các bé, các bậc phụ huynh thường bố trí thêm góc đọc sách ngay trong phòng cho con. Dưới đây là một số mẫu thiết kế bạn có thể tham khảo.

Có lẽ cách dễ nhất để thêm một góc đọc sách vào phòng trẻ em là dùng các kệ trong góc tường, một vài chiếc gối thoải mái. Bạn có thể phối hợp màu sắc của các kệ và gối với đồ nội thất và chủ đề trang trí của phòng ngủ để giữ góc đọc sách hài hòa với chủ đề và màu sắc của phòng ngủ.

Sử dụng góc phòng để bố trí nơi đọc sách cho bé giúp tiết kiệm diện tích và dễ dàng trang trí.

Bạn có thể thuận tiện sử dụng tủ sách làm khối xây dựng cho một góc đọc sách.

Một chiếc nệm trong góc phòng cùng giỏ đựng những cuốn sách yêu thích của bé.

Một công thức dễ dàng và nhanh chóng tạo không gian dễ thương dành cho bé là thêm một ghế túi đậu, bố trí rèm trông giống phòng của công chúa dành cho các bé gái.

Sáng tạo không gian riêng tư cho bé với những tấm rèm, tạo một nơi thú vị kích thích niềm đam mê đọc sách của bé.

Một niềm vui và ý tưởng dễ dàng là để tham gia gối mà sẽ trở thành một điểm yêu thích của trẻ em của bạn chắc chắn. Chỉ cần đặt một tủ sách thấp dọc theo nệm gối và một góc đọc sách sẽ sẵn sàng.

Đặt các giá sách xung quanh tạo góc phòng đọc đáng yêu cho bé.

Đối với các phòng của bé, giường gác xép rất tuyệt vì bạn có thể sử dụng không gian bên dưới để tạo một góc đọc sách hay học tập cho bé.

Châu An (AID)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.