CafeLand - Sân vận động Sonora là công trình kiến trúc độc đáo chúng tôi muốn nhắc tới trong bài viết này.

Công trình này do đội kiến trúc sư 3Arquitectura trực tiếp thiết kế và xây dựng tại Bulevar Luis Donaldo Colosio, Hermosillo, Son., Mexico.

Nhìn một cách hình dung hóa, sân vận động Sonora mang lớp áo kiến trúc tựa như miệng núi lửa El Colorado ngoài đời thực, nằm trong Khu dự trữ sinh quyển 'El Pinacate”.

Đây là công trình tiêu biểu đầu tiên đánh dấu sự phát triển đô thị mới 'Puerta Oeste' tại thành phố Hermosillo.

Sân vận động đã được thiết kế theo các tiêu chuẩn chất lượng dành cho các giải đấu lớn, và trong quá trình xây dựng, công trình đã được phê duyệt bởi hội đồng Arizona Diamond Backs và đại diện của công ty MLB.

Cấu trúc bên trong của sân chơi đã được thiết kế, xây dựng và giám sát theo tiêu chuẩn quốc tế và vật liệu công nghệ cao được tích hợp dưới bề mặt của sân.

Sân vận động Sonora nằm ở cổng phía tây của thành phố Hermosillo, Sonora. Công trình có sức chứa 16.000 khán giả gồm các hàng ghế polypropylen, ghế nhôm cùng các lối đi khoa học, dạng mở cho phép khán giản di tản trung bình trong khoảng 15 phút nhanh hơn sau khi các trận đấu kết thúc.

Trong tầng hầm, nhà câu lạc bộ của đội địa phương được trang bị đầy đủ các không gian để nghỉ ngơi, giải trí, mát xa, tủ khóa, phòng tập thể dục, hầm dịch vụ, bãi đậu xe và khu gặp gỡ báo chí.

Thiết bị công nghệ của sân bao gồm màn hình LED 17 x 14 mét, hệ thống MUSCO trong 6 tháp chiếu sáng, mạch chiếu sáng an toàn, cabin để truyền phát phương tiện và hệ thống camera theo tiêu chuẩn quốc tế.

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.