CafeLand - Sử dụng màu trắng cho phòng khách không chỉ giúp căn phòng trở nên tươi mới, hiện đại mà còn tối đa hóa được không gian nhờ biết các mẹo hữu ích dưới đây.

Tối đa hóa không gian là mục tiêu hàng đầu trong thiết kế nhà cửa, chung cư… Nhưng không phải công trình nào cũng dễ dàng đạt được bởi đó là sự tận dụng, căn bằng được cả màu sắc lẫn nội thất, trang trí… Một trong những ý tưởng phổ biến và xu hướng của năm nay đó là sử dụng màu trắng, đặc biệt đối với phòng khách nhỏ, nó sẽ tiết kiệm được cả thời gian lẫn tiền bạc mà lại vô cùng hiện đại, tinh tế.

Phòng khách nhỏ vô cùng đáng yêu nhờ sử dụng màu trắng hài hòa.

Tiết kiệm không gian nhờ màu trắng

Màu trắng là màu cơ bản và dễ dàng sử dụng nhất, ngoài mang lại cái nhìn tươi mới thì việc sử dụng màu trắng trong phòng khách cho phép mang ánh sáng tự nhiên và nhân tạo lan rộng hơn trong không gian. Sự hiện diện của gam màu này giúp căn phòng đẹp về cả thẩm mỹ lẫn diện tích.

Màu trắng cùng cây xanh đã làm tăng diện tích không gian về mặt thị giác.

Trang trí đơn giản trên tông nền trắng.

Phòng khách trở nên thanh lịch hơn nhờ màu trắng.

Căn phòng sáng và rộng hơn rất nhiều nhờ tông màu trắng chủ đạo.

Dùng màu xanh cổ điển làm điểm nhấn

Màu xanh cổ điển cũng là gam màu dễ sử dụng và phối hợp trong trang trí, một chiếc ghế đơn, ghế dài, bộ sofa hay đơn giản là tấm thảm xanh cổ điển sẽ là điểm nhấn ấn tượng, điểm dừng thú vị khi ngắm nhìn một không gian màu trắng.

Bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên với phòng khách màu trắng và việc sử dụng khéo léo những vật dụng trang trí mang màu xanh cổ điển. Chắc hẳn đó là một điều quá tuyệt vời cho không gian nhà.

Chiếc ghế dài màu xanh trở thành điểm nhấn vô cùng ấn tượng trong không gian màu trắng.

Phòng khách trở nên hiện đại, tươi mới nhờ biết cách sử dụng, phối hợp hài hòa màu sắc trong nền trắng.

Hay như một chiếc kệ dài màu xanh cũng tạo ấn tượng không kém.

Phòng khách màu trắng luôn tươi đẹp hơn khi có điểm nhấn màu xanh cổ điển.

Điểm nhấn đa sắc màu

Không cần quá rực rỡ, lòe loẹt nhưng nếu biết lựa chọn, phối hợp những tông màu hài hòa đảm bảo không gian nhà bạn vô cùng tinh tế.

Để tạo sự nhấn nhá trong căn phòng bạn nên sử dụng các màu trung tính, hay những cây hoa lá nó sẽ mang lại những điều thú vị.

Điểm nhấn bằng những gam màu trung tính là ý tưởng tuyệt vời.

Không gian thêm nhẹ nhàng, thanh lịch hơn.

Phòng khách sáng rộng và đẹp hơn nhờ màu trắng phối hợp cùng đa sắc màu từ các vật dụng trang trí.

Lê Hạnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.