CafeLand – Căn phòng của bạn sẽ trở nên bắt mắt và ấn tượng nếu biết cách sử dụng nội thất in hình hoa văn đúng cách. Quá ít sẽ khiến cho mọi thứ mờ nhạt hoặc quá đà đôi khi lại khiến nhà rối mắt. Hãy tham khảo những gợi ý sau đây nếu bạn đang có ý định làm mới cho ngôi nhà của mình bằng phong cách thú vị này.

Rèm cửa sổ, thảm của khu vực bàn khách là những nơi phát huy hiệu quả cho các mảng màu in hoa văn. Để cân bằng màu sắc cho phòng, nên giữ tường nhà và ghế sofa trung tính.

Thanh lịch nhưng nổi bật là cảm nhận chung của nhiều người khi bước vào căn phòng này. Chủ nhà đã biết kết hợp thảm sàn, rèm cửa, gối ném và bức tranh nghệ thuật một cách tinh tế.

Dù nhiều chi tiết nhưng cảm giác hài hòa bởi chúng nằm trong cùng bảng màu tương tự nhau.

Lặp lại các chi tiết một cách phù hợp cũng là ý tưởng tuyệt vời. Trong trường hợp của phòng khách hiện đại này, những chiếc gối hình xoắn ốc, màu đen và xám trên ghế sofa trung tính đầy thu hút. Hình ảnh này được lặp lại cho rèm treo cửa sổ tuyệt đẹp, từ sàn đến trần.

Một chiếc ghế màu nâu và kem, sọc ngựa vằn mang đến độ tương phản đủ để giữ mọi thứ thú vị.

Họa tiết cây cỏ mang hơi hướng tự nhiên cũng là một trong những điểm cộng nếu khoác chúng lên những chiếc ghế.

Tuy nhiên, dù cùng một tông màu nhưng bạn cũng cần chú ý đến sự ưu tiên của nội thất. Chẳng hạn các bức tường màu tím nhạt làm nền cho ghế bành nổi bật lên ở đây. Màu sắc trong các dấu hoa văn chấm phá làm cho toàn bộ căn phòng cảm thấy nhẹ nhàng và yên tĩnh.

Sự hài hòa và tính đối xứng cũng rất quan trọng. Một tấm thảm mở kiểu hiện đại kết hợp cùng thảm truyền thống tạo nên một nền tảng lý tưởng cho đồ nội thất bọc ngoài của ghế. Trong khi đó, các đường cong hiển thị ở hầu hết các chi tiết nội thất mang đến tính đối xứng hài hòa.

  • Nhà bừng sáng với nội thất và phụ kiện đầy màu sắc

    Nhà bừng sáng với nội thất và phụ kiện đầy màu sắc

    CafeLand – Phong cách thiết kế, không gian và ánh sáng của một căn phòng có thể ảnh hưởng đến cảm xúc cũng như tinh thần của bạn. Đừng để mọi thứ quá lạnh lùng và yên tĩnh, hãy làm sống động ngôi nhà của bạn bằng đồ đạc và phụ kiện đầy màu sắc, vui tươi.

  • Ngắm mẫu cửa ra vào giúp ngôi nhà thêm ấn tượng

    Ngắm mẫu cửa ra vào giúp ngôi nhà thêm ấn tượng

    CafeLand - Theo thời gian, cửa ra vào đã dần cải tiến, xuất hiện nhiều kiểu dáng đẹp hơn và chất liệu sử dụng hướng đến thân thiện hơn. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu cửa gỗ hiện đại khiến ngôi nhà của bạn sẽ ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên.

  • Sử dụng màu sắc làm sáng căn phòng

    Sử dụng màu sắc làm sáng căn phòng

    CafeLand – Màu sắc trong trang trí nhà cửa có tác động rất lớn đến tâm trạng của gia chủ. Kết hợp màu sắc một cách hợp lý giữa màu sơn tường, đồ nội thất giúp ngôi nhà bớt nhàm chán và tạo được sự vui vẻ.

  • 5 xu hướng thiết kế nóng bỏng nhất năm 2017

    5 xu hướng thiết kế nóng bỏng nhất năm 2017

    CafeLand – Không biến hóa nhanh như thời trang, tuy nhiên, từng chút một, phong cách và ý tưởng thiết kế nội thất đang thay đổi. Dưới đây là một số xu hướng được dự đoán sẽ làm nóng thị trường trong năm nay.

Thịnh Châu (Home.F)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.