CafeLand - Theo thời gian, cửa ra vào đã dần cải tiến, xuất hiện nhiều kiểu dáng đẹp hơn và chất liệu sử dụng hướng đến thân thiện hơn. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu cửa gỗ hiện đại khiến ngôi nhà của bạn sẽ ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên.
Đầu tiên là mẫu cửa gỗ sử dụng nhiều thanh gỗ ghép lại với nhau, tay nắm cách điệu ấn tượng mang đến cảm giác như lời chào đón bạn vào nhà.
Vẫn là những thanh gỗ ghép trên mảng gỗ lớn nhưng người thiết kế đã cách điệu hẳn tay nắm với chất liệu kim loại sáng màu.
Với cánh cửa lớn tối màu này vừa an toàn vừa có chức năng trang trí phân tách không gian trong ngoài một cách rõ ràng. Đặc biệt phần tay nắm tròn to đã giúp cho cánh cửa giảm bớt sự nặng nề.
Lấy ý tưởng thiết kế theo phong cách tối giản, mẫu cửa xám tuy đơn giản nhưng đã gây tò mò bởi tay nắm cửa sáng có thêm tấm gỗ cách điệu sáng màu.
Nếu cánh cửa ra vào đóng lại, bạn sẽ khó đoán được cửa chính, cửa phụ. Vì ngôi nhà được thiết kế theo tông màu đen chủ đạo nên kiến trúc sư đã làm nổi bật cửa ra vào chính bằng sơn màu đỏ trên gỗ.
Chu Anh (Contemporist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.