CafeLand - Bố trí nội thất đơn giản nhưng vẫn phải hiện đại và sang trọng luôn là mục đích hướng tới của hầu hết các chủ nhà hiện nay. Và với những căn hộ có diện tích dưới 100m2, không gian nhỏ, các chủ nhà đều muốn có một thiết kế đơn giản, không quá cầu kì, tạo sự thông thoáng. Vì vậy mọi chi tiết trong thiết kế đều cần phải chú ý để đảm bảo những yếu tố trên.

Bước vào nhà là có cảm giác không gian nhẹ nhàng với bình hoa trang trí và gam màu nhạt

Tủ sau sofa vừa trang trí, vừa ngăn chia khu vực phòng khách và khu vực ăn, nhưng không có cảm giác chật chội.

Khu vực bàn ăn là những vách kính thủy tinh, tạo cảm giác căn nhà có chiều sâu và rộng, đồng thời cũng là vách trang trí.

Quầy Bar với sự cách điệu vách CNC làm cho không gian mềm mại hơn.

Phòng ngủ là nơi rất quan trọng, là nơi nạp lại năng lượng sau ngày làm việc mệt mỏi, vách da đầu giường tạo nên sự sang trọng và là điểm nhấn chính cho phòng ngủ.

Tủ tivi đơn giản kết hợp góc làm việc.


Không thể thiếu một bàn trang điểm cho nữ chủ nhà, để trưng bày những chai nước hoa xinh xắn.

Góc làm việc kết hợp với băng nghế nghỉ có thể vừa nằm thư giãn vừa đọc sách.

  • Nhà bếp "nhìn là yêu" với những giỏ trái cây

    Nhà bếp "nhìn là yêu" với những giỏ trái cây

    CafeLan - Bạn yêu thích ý tưởng trang trí nhà cửa với rau quả, chúng sẽ mang thêm nhiều màu sắc tới phòng bếp của bạn, nó là một cách giúp cho bữa cơm của gia đình bạn trở nên thú vị hơn.

  • Làm thế nào để phòng khách nhỏ vẫn đẹp

    Làm thế nào để phòng khách nhỏ vẫn đẹp

    CafeLand - Làm thế nào để sắp xếp đồ nội thất trong một phòng khách nhỏ chắc hẳn là boăn khoăn của rất nhiều người. Nếu bạn muốn tân trang lại phòng khách nhà mình để chúng trông nhỏ nhưng vẫn đẹp, hãy tham khảo những ý tưởng dưới đây.

  • Mộc mạc căn hộ Bohemian

    Mộc mạc căn hộ Bohemian

    CafeLand - Ngôi nhà không chỉ là nơi sinh sống mà còn là nơi nuôi dưỡng tâm hồn mỗi người, vì vậy một ngôi nhà không chỉ cần có không gian thoải mái và cần phải đủ riêng tư, thoải mái và yên bình. Đó cũng là những điểm nổi bật của căn hộ phong cách Bohemian dưới đây.

  • 5 cách sắp xếp với nhà có diện tích nhỏ

    5 cách sắp xếp với nhà có diện tích nhỏ

    CafeLand - Một trong những thử thách lớn nhất đối với người sống trong ngôi nhà có diện tích nhỏ là họ luôn cảm thấy thiếu không gian để sắp xếp đồ đạc và sinh hoạt. Tuy nhiên, với một số bước đơn giản sau đây, bạn sẽ thấy rằng để một căn phòng nhỏ trông gọn gàng ngăn nắp và lưu giữ được những đồ đạc, vật dụng cần thiết là điều không khó nếu bạn sáng tạo và biết cách sắp xếp chúng.

CafeLand hợp tác cùng công ty trang trí nội thất An Tiến Décor
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.