CafeLand - Ngôi nhà không chỉ là nơi sinh sống mà còn là nơi nuôi dưỡng tâm hồn mỗi người, vì vậy một ngôi nhà không chỉ cần có không gian thoải mái và cần phải đủ riêng tư, thoải mái và yên bình. Đó cũng là những điểm nổi bật của căn hộ phong cách Bohemian dưới đây.

Được xây dựng từ năm 1878, tức là đã tồn tại hơn 130 năm. Gần đây, nó đã được làm mới lại bởi các kiến trúc sư Sergi Pons. Những bức tường đá và vòm trần đã tạo ra một ngôi nhà rộng rãi và hiện đại hơn nhưng vẫn không làm mất đi vẻ mộc mạc vốn có.

Sự pha trộn tưởng chừng nhưng ngẫu nhiên của màu sắc, chất liệu cho đến họa tiết mang lại nét đẹp cho căn phòng này.

Sự kết hợp sáng tạo của đá và dầm gỗ giúp kéo dài chiều dài của trần nhà, không gian cũng vì thế mà không bị gián đoạn nên trông thoáng mát hơn hẳn.

Sự kết hợp “táo bạo” giữa những viên gạch cũ và mới trong phòng tắm và nhà bếp làm nên một không gian tương phản thú vị. Sự ngẫu nhiên có dụng ý này chính là điểm nhấn độc đáo khó lẫn vào đâu của phong cách Bohemian.

Hiền Thương (HomeDit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.