Những món nội thất như chiếc nệm giống hệt miếng pizza, sofa nhìn như chiếc bánh kem... sẽ dễ dàng đốn tim cả những tín đồ ẩm thực và cả những người muốn mang sự mới lạ đến không gian sống.

Ẩm thực và nội thất tưởng như là 2 khái niệm không liên quan đến nhau. Nhưng thực tế, sự sáng tạo là không giới hạn và sự sáng tạo có thể mang đến cho bạn những món nội thất siêu tiện nghi với hình dáng y hệt như những món ăn yêu thích và quen thuộc. Bạn chưa tin? Vậy hãy ngắm nhìn nhữngmón nội thất có thể khiến người xem "ứa nước miếng" vì xem dưới đây nhé!

Những fan của bánh cupcake chắc hắn sẽ rất muốn được sở hữu chiếc ghế này. Nhỏ xinh, màu sắc rực rỡ lại siêu êm là những gì mà bạn sẽ cảm nhận được từ "chiếc bánh" này.

Chiếc bánh vòng và bánh kem này vô cùng êm ái và ấn tượng. Trong những không gian sống đơn giản, sự có mặt của những món nội thất này sẽ khiến ngôi nhà trông có điểm nhấn hơn.

Chiếc ghế sofa bánh kem này sẽ làm nức lòng những tín đồ "hảo ngọt" và yêu phong cách nữ tính. Đặc biệt hơn nữa là chiếc ghế này đã cắt sẵn một "miếng bánh" để tạo thành ghế phụ rất tiện dụng.

Chiếc tủ cà rốt bắt mắt này không chỉ làm ngôi nhà của bạn bừng sáng mà còn kích thích trẻ sắp xếp đồ đạc gọn gàng và đúng chỗ nữa đấy.
Chủ đề ghế tiếp theo hoàn toàn sáng tạo và thư giản với những chiếc gối xốp lười được tạo hình thành những miếng hoa quả tươi ngon với màu sắc bắt mắt. Cảm giác sau một ngày làm việc được ngả lưng trên chiếc ghế êm ái thế này chắc chắn rất thú vị đấy.
Những tín đồ của món trứng có thích ngồi thư giãn trong một chiếc ghế êm ái và giống như thật thế này không? Đừng lo, trứng vỡ, bạn cứ thoải mái ngồi đi.
Ngồi ăn trên chiếc bàn mọng nước và vàng rực thế này thật thú vị đúng không nào?
Những chiếc giường này khiến ta nghĩ ngay đến những chiếc sandwich thơm thức với những lớp nhân hấp dẫn.
Đơn giản, thanh lịch và ngon lành với lớp chocolate, chiếc ghế này chắc chắn sẽ khiến fan của cupcake mê tít.
Chiếc sofa chocolate này không chỉ êm ái mà còn tiện nghi khi rất đa năng.
Chiếc ghế trông bắt mắt hơn hẳn với lớp kẹo "hạt cao su" màu sắc đính trên bề mặt.
  • Độc đáo những chiếc ghế kim loại cho phòng ăn

    Độc đáo những chiếc ghế kim loại cho phòng ăn

    Phòng ăn sẽ thiếu hoàn hảo nếu như bạn không trang bị những bộ bàn ghế ăn có thiết kế đẹp và hài hòa với không gian phòng. Những chiếc ghế ngồi đẹp và thoải mái bằng chất liệu kim loại trong bộ sưu tập dưới đây sẽ khiến bạn hài lòng.

  • 10 mẫu ghế ấn tượng cho phòng khách

    10 mẫu ghế ấn tượng cho phòng khách

    Ghế tre, ghế từ những miếng đệm da, ghế lấy tưởng từ những hạt ngọc trai lấp lánh đem tới sự khác lạ cho nơi tiếp khách.

Trí thức trẻ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.