CafeLand – Treo tranh không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà mà còn là một nét nghệ thuật ẩn dụ cho sự vương giả về tiền tài, vật chất và đời sống ấm no, hạnh phúc. Trong số các loại tranh phong thủy được ưa chuộng hiện nay, tranh trúc báo bình an được nhiều gia đình Việt yêu thích bởi khung cảnh làng quê thanh bình mang đến cảm giác yên tĩnh, dễ chịu và sự thịnh vượng, giàu có cho gia chủ.

Tranh dát vàng trúc báo bình an

Màu vàng được xem là biểu tượng cho sự vương giả, quý tộc và những vật dụng bằng vàng thể hiện cho sự giàu có, phú quý. Trong phong thủy, vàng là tượng trưng của mệnh Kim, là một trong các mệnh của Ngũ hành. Chính vì ý nghĩa đó, những sản phẩm được làm bằng vàng vô cùng quý giá sẽ giúp cho gia chủ đón nhiều tài lộc, vượng khí tốt vào nhà.

Tranh dát vàng trúc báo bình an là dòng sản phẩm nổi bật trong các bức họa về cây trúc, được dát vàng 24k toàn bộ giúp hình ảnh cây trúc trở nên tráng lệ hơn, dễ dàng thu hút ánh nhìn. Dưới kỹ thuật chạm khắc tinh xảo vàng 24k của các nghệ nhân đã tạo nên một tác phẩm hoàn hảo. Đây là món quà tặng cao cấp lý tưởng dành cho nam giới như chồng, bố hay bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, cấp trên… sẽ giúp họ cảm nhận được tình cảm và sự trân trọng mối quan hệ của bạn với họ.

Tranh sơn dầu trúc báo bình an

Tranh sơn dầu trúc báo bình an cũng là dòng sản phẩm yêu thích của nhiều gia đình với vẻ đẹp vừa chân thực vừa hư ảo, cảm giác như đang lạc lõng chốn thần tiên. Sắc xanh của cây trúc hòa với màu trắng ngà của phong cảnh tạo nên sự hấp dẫn, ma mị không thể chối từ. Chất liệu sơn mài cao cấp giúp sản phẩm có độ bền cao, không dễ phai màu sau thời gian sử dụng.

Tranh đính đá trúc báo bình an

Tranh đính đá trúc báo bình an vô cùng độc đáo với hàng ngàn hạt đá tròn được đính sát vào nhau tạo nên phong cảnh miền quê hữu tình với sự xuất hiện của cây trúc. Tranh gây ấn tượng với việc dùng nhiều màu sắc và đa hình khối, tạo nên sự lung linh rạng rỡ, sống động như thật mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, tượng trưng cho gia đình thuận hòa, con cháu đầy đàn…

Tranh trúc báo bình an tứ quý “Tùng – cúc – trúc – mai”

Tranh trúc báo bình an tứ quý “Tùng – cúc – trúc - mai” là tác phẩm hội tụ 4 loại cây cao quý: tùng – cúc – trúc – mai hoặc mai – lan – cúc – trúc. Bức tranh được nhiều người yêu thích không chỉ bởi vẻ đẹp cao cấp, sang trọng làm mãn nhãn, mà còn bởi chứa đựng nhiều ý nghĩa nhân văn tốt đẹp đáng để suy ngẫm, chiêm nghiệm và học hỏi.

Tranh thêu chữ thập trúc báo bình an

Tranh trúc báo bình an thêu chữ thập cũng là một dòng tranh hiện đang khá phổ biến. Những tác phẩm không chỉ do các nghệ nhân dệt thêu nên mà còn phù hợp với các chị em phụ nữ, những bà mẹ nội trợ có thể làm khi thời gian rãnh. Không cần quá khéo tay, chỉ cần biết sử dụng kim chỉ, bạn cũng có thể tự thêu lên những bức tranh trúc báo bình an đẹp. Việc thêu tranh cũng là một cách giúp chị em phụ nữ thư giãn, xả stress hiệu quả.

Ngoài ra trên thị trường hiện còn nhiều loại tranh trúc báo bình an được làm từ các chất liệu khác nhau như tranh gạo, tranh trúc chỉ,….mang đến nhiều sự lựa chọn cho gia chủ.

Chủ đề: Tranh phong thủy,
Thảo Uyên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • 7 mẫu tranh hoa mai ngày Tết đẹp, ý nghĩa

    7 mẫu tranh hoa mai ngày Tết đẹp, ý nghĩa

    CafeLand – Hoa mai mang ý nghĩa của sự cao sang và quyền quý, là biểu tượng của sự sinh sôi và nảy nở, được các nghệ nhân khắc họa những đường nét chi tiết, rõ nét qua những bức tranh nghệ thuật với nhiều chất liệu khác nhau....

  • 10 bức tranh đông hồ ngày Tết đẹp, ý nghĩa

    10 bức tranh đông hồ ngày Tết đẹp, ý nghĩa

    CafeLand – Từ xưa, vào mỗi dịp Tết đến xuân về, nhà nhà bên cạnh câu đối đỏ, bánh chưng xanh thì không thể thiếu những bức tranh dân gian đông hồ với hình ảnh được phát họa đơn giản, chân thật kèm theo những lời chúc mừng năm mới gia đình sum vầy, co...

  • Ý nghĩa phong thủy của tranh hoa đào

    Ý nghĩa phong thủy của tranh hoa đào

    CafeLand – Hoa đào được coi là biểu tượng của sự đổi mới và sự sinh sôi nảy nở, do đó tranh hoa đào phong thủy được nhiều người lựa chọn trưng bày trong phòng khách nhằm đem đến nhiều tài lộc và hạnh phúc....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.