CafeLand - Ngày nay, đèn chiếu sáng không chỉ đơn thuần để thắp sáng không gian mà còn được biết đến với vai trò trang trí, là phương tiện giúp truyền tải giá trị của sản phẩm kiến trúc đến với người sử dụng khi được bố trí tại phòng sinh hoạt chính hay phòng khách của ngôi nhà.
Như chiếc đèn trong phòng khách này chẳng hạn, vì không gian khá rộng và có thêm kệ sách nên gia chủ đã không ngần ngại sử dụng một chiếc đèn kiểu dáng công nghiệp vừa thích hợp để chiếu sáng tại sofa vừa có thể cung cấp lượng ánh sáng cho việc đọc sách dễ dàng hơn.
Bên cạnh hệ thống đèn LED âm trần thì chiếc đèn chùm lại có những thế mạnh riêng, tạo điểm nhấn lạ mắt cho căn phòng có diện tích rộng.
Tại một phòng khách khác theo phong cách thanh lịch, kiến trúc sư rất cẩn thận và chu đáo khi sử dụng hệ thống chiếu sáng giọt nước thể hiện qua những dây đèn sợi đốt treo lơ lửng trên cao phù hợp với đồ nội thất, tường xung quanh đồng thời mang đến chút đẳng cấp cho không gian.
Tuy nhiên cũng có loại đèn khá đơn giản mà vẫn tô thêm nét đẹp cho căn phòng sinh hoạt chung của gia đình như tại phòng khách này chẳng hạn.
Sự kết hợp có một chút tương phản trên tông vàng đồng với kiểu dáng hiện đại là cách để thu hút sự chú ý của mọi người khi bước vào không gian phòng khách nơi đây.
Chu Anh (Home Designing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.