Với các thiết bị thông minh, dù đang ở bất kỳ nơi nào, bạn cũng có thể kiểm soát tình hình, điều khiển nhiều thiết bị trong ngôi nhà của mình dễ dàng qua kết nối Internet từ chiếc smartphone trên tay.

Với xu hướng công nghệ ngày càng phát triển, nhiều người bắt đầu tìm kiếm và lựa chọn những giải pháp thông minh giúp cho cuộc sống trở nên an toàn, tiện nghi hơn.

Theo đó, những món đồ công nghệ như: hệ thống điều khiển trung tâm bằng giọng nói, robot hút bụi lau nhà, ổ cắm kết nối wifi, công tắc điện điều khiển từ xa... ngày càng được nhiều người sử dụng do có nhiều tiện ích, tăng an toàn cho gia đình.

Công ty TNHH MTV Điện Quang Thông Minh (DQSmart) là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ xây dựng đô thị thông minh, tòa nhà thông minh, căn hộ thông minh. Các giải pháp thông minh của DQSmart hiện được ứng dụng tại nhiều dự án bất động sản, nhà máy, khu công nghiệp, y tế, giáo dục, giao thông, nhà ở…

Giải pháp thông minh của DQSmart

Một số sản phẩm công nghệ thông minh DQSmart đang được sử dụng phổ biến trên thị trường như công tắc thông minh wifi 3 nút, Plug cắm thông minh wifi, bộ điều khiển thông minh… Các thiết bị này được điều khiển toàn bộ từ xa thông qua ứng dụng DQSmart Plus.

Với sản phẩm công tắc thông minh wifi, bạn có thể điều khiển bất kỳ hay nhóm thiết bị điện trong nhà trực tiếp bằng 1 chạm ngay trên công tắc, điều khiển từ xa bằng smartphone.

Ngoài ra, công tắc thông minh wifi còn có chế độ hẹn giờ bật/tắt, chỉ cần thiết lập thời gian là thiết bị sẽ hoạt động theo đúng thời gian mà bạn mong muốn.

Tương tự, phích cắm thông minh wifi dễ dàng biến các thiết bị điện thông thường như tivi, quạt, máy bơm, đèn... thành thiết bị thông minh.

Phích cắm thông minh wifi có thể điều khiển tắt mở trực tiếp qua điện thoại. Ngoài ra, thiết bị này có thể liên kết với Google Home, Amazon Alex để điều khiển bằng giọng nói.

Trong khi đó, bộ điều khiển trung tâm DQSmart cho phép kết nối và quản lý hệ thống các thiết bị điện trong nhà. Bộ điều khiển được tích hợp công nghệ không dây MESH hiện đại, dễ dàng lắp đặt, sử dụng và phù hợp cho mọi không gian.

Hiện nay, các giải pháp điều khiển chiếu sáng thông minh của DQSmart dựa trên sự kết hợp giữa kết nối không dây, cảm biến, bộ điều khiển và các thiết bị an ninh, chiếu sáng điện tử. Tất cả các thành phần này được quản lý bởi hệ thống dựa trên đám mây cho phép người dùng giám sát, điều khiển và tự động hóa hệ thống chiếu sáng của họ từ mọi nơi, mọi lúc.

Thiên An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.