Phòng khách không thể thiếu những chiếc đèn chùm, đèn âm trần, đèn hắt sáng, rọi tranh...

Việc chọn mẫu mã, kiểu dáng của các loại đèn đồng điệu với nội thất sẽ góp phần thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của gia chủ. Điều đó lý giải vì sao những chủ nhân chuộng phong cách cổ điển sẽ sử dụng đèn chùm pha lê lộng lẫy, thay vì sử dụng các loại đèn trần đơn với chao đèn tròn vẫn thường xuyên có mặt trong những căn hộ hiện đại.

Nếu nhà bạn thấp nhỏ, thấp trần và vẫn muốn sử dụng đèn chùm, bạn có thể lựa chọn đèn chùm ngắn, lưu ý khi sử dụng là đèn cần phù phù hợp với đường tô chỉ của trần. Không nên tạo một không gian rối mắt bằng những hoa văn tô chỉ rườm rà và lắp thêm bộ đèn chùm nhiều màu sắc, nhiều bóng, nhiều tầng.

Đèn có kiểu dáng đơn giản sẽ làm cho căn phòng thoáng hơn so với các kiểu đèn rườm rà, diêm dúa. Đối với đèn tường tối đa chỉ nên dùng hai bộ cho một phòng có diện tích lớn, phòng có diện tích nhỏ chỉ nên lắp một bộ.

Khi mua đèn trang trí, ngoài việc chú ý đến kiểu dáng bộ đèn, chất liệu làm đèn, thì các linh kiện điện của đèn từ bóng điện, dây điện, phích cắm và bộ công tắc hay bộ điều khiển dimmer cũng cần đặc biệt quan tâm. Những linh kiện điện nhập từ Mỹ, Châu Âu sản xuất có chất lượng ổn định, không gây thất thoát điện và đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng. Những sản phẩm này luôn có chế độ bảo hành một năm cho các phụ kiện điện. Đèn có xuất xứ Trung Quốc hoặc thay linh kiện điện nhập lậu từ Trung Quốc gây ra khá nhiều hỏng hóc và thất thoát điện năng khi sử dụng, và sản phẩm không được bảo hành.

Đèn trang trí là nơi rất dễ bám bụi nhưng lại khó lau chùi. Nếu nhà có nhiều bụi bặm, nên tránh sử dụng nhiều đèn trang trí. Để giữ gìn đèn mới và đẹp, bạn có thể tháo gỡ từng chao đèn để lau sạch bui bặm.

Để làm mới không gian với đèn, bạn nên chọn những loại đèn trang trí có giá phù hợp để dễ dàng thay đổi hay chọn loại đèn có sẵn chao đèn để thay thế màu sắc khác sau một thời gian sử dụng.

Xây dựng kiến trúc
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.