CafeLand - Ngôi nhà phố vườn 3 tầng có diện tích 400m2 tọa lạc tại Nha Trang.

Mỗi ngôi nhà đều có một tâm hồn đẹp. Những yếu tố khách quan xung quanh bao bọc ngôi nhà, tất cả đều là thuận lợi để con người hiểu về chúng, tiếp nhận chúng và cảm nhận với tâm thế thấu hiểu và chia sẻ cùng nhau.

Mảnh đất nằm ở hướng Tây trên con đường lớn trong trung tâm đô thị mới hình thành. Bức xạ mặt trời chiếu trực tiếp vào buổi trưa cùng với tiếng ồn giao thông và khói bụi là những yếu tố được cân nhắc đầu tiên khi tiến hành khảo sát hiện trạng miếng đất này.

Không gian bậc thang cùng hệ mái tầng bậc cao tạo ra những khu vườn tầng tiếp diễn những khoảng lùi sâu che chắn ánh sáng vào buổi chiều. Từ mỗi phòng ngủ, con người đón nhận ánh nắng ban mai xuyên qua tán lá xanh bên những ô cửa lớn.

Những khoảng sân, hàng hiên, ban công giữa nhà và ngoài nhà như vùng chuyển tiếp giữa không gian chung và không gian riêng tư. Sự chuyển tiếp trong ánh sáng, khoảng xanh, góc nhìn, sự kết nối con người trong các không gian vừa mở vừa bao quát.

Mặt trước nhà là cây xanh ánh sáng và những cơn gió mát lạnh, hòa cùng con người và thiên nhiên, cùng san sẻ cho nhau ngày này qua ngày khác và mãi mãi.

Thiên nhiên được bố trí trong ngôi nhà này là liệu pháp diệu kỳ nhất mà tạo hóa đã ban cho con người, cảm nhận sự sống qua từng ánh nắng, từng ngọn chồi xanh, qua cơn gió mát lành trong từng hơi thở.

Sự an nhiên luôn góp mặt trong mọi không gian làm cho con người cũng cảm nhận được sự bình an từ sâu thẳm mỗi tâm hồn.

Giải pháp ngăn bức xạ ánh nắng mặt trời và thông gió của ngôi nhà

Chủ đề: Nhà phố đẹp,
Chu Anh (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.