CafeLand - Ngôi nhà 2 tầng mái đỏ phảng phất nét kiến trúc Đông Dương nằm trên con đường Hàn Thuyên, Đà Nẵng.

Nếu đi ngang qua một trong những con đường thơ mộng nhất Đà Nẵng, chắc chắn các bạn sẽ không tiếc khi dành vài giây để chiêm ngưỡng ngôi nhà nhỏ vô cùng độc đáo này. Không chỉ có tầm nhìn tuyệt đẹp mà còn thu hút bởi vẻ đẹp tiềm ẩn của nội thất bên trong.

Thu hút ngay cái nhìn đầu tiên là lối kiến trúc Đông Dương, ngôi nhà đã gây ấn tượng mạnh bởi gam màu tươi mới, sử dụng những vật liệu quen thuộc kết hợp với thiết kế tối giản nhưng không hề đơn điệu, ở đó ta sẽ cảm nhận được hơi thở vừa gần gũi vừa sang trọng.

Từ mặt tiền độc đáo, đến thiết kế bên trong cũng là một lý do khiến ta hoàn toàn mê mẩn.

Chủ nhân của ngôi nhà cho biết: “Những vị khách quý ghé thăm và thường trêu đùa rằng ngôi nhà của chúng tôi dường như là một ngôi nhà nghệ thuật, nơi chứa đầy cảm xúc mà không có sự tồn tại cùa thời gian.”

Không gian bên trong bố trí linh hoạt, phù hợp cho sinh hoạt và cả niềm đam mê của gia chủ. Công trình bao gồm 3 khu chức năng: Lớp vẽ; Văn phòng thiết kế và khu nhà ở lấy sảnh chung làm trung tâm kết nối.

Vì ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng nhất nên bạn sẽ thấy toàn bộ không gian luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Màu trắng, xanh lam và cam là ba gam màu chính kết hợp với gỗ tự nhiên và cây xanh đã tạo nên sự ăn ý nhưng không phá vỡ sự khác biệt.

Mỗi vấn đề của ngôi nhà này đều có những ý tưởng tràn đầy cảm hứng từ các thiết kế chính.

Ngôi nhà này là nơi sống, thể hiện đam mê và làm việc kết nối linh hoạt giữa riêng và chung. Một ngôi nhà vẽ nên những ước mơ lớn, những ước mơ về niềm đam mê, hạnh phúc và hòa bình.

Bếp ăn, phòng khách được bố trí nhìn ra sân vườn.

Bản vẽ bố trí mặt bằng 2 tầng của ngôi nhà

Chủ đề: Nhà phố đẹp,
Chu Anh (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.