Nằm giữa trung tâm Hà Nội không gian nhà hàng chay cởi mở, thân thiện cùng nét kiến trúc mang đậm tinh thần Phật giáo.

Dựa trên quan điểm kiến trúc trước hết phải ảnh hưởng đến hành vi của con người, vì vậy nhà hàng chay được thiết kế với mục đích không chỉ là không gian giới thiệu ẩm thực chay mà còn là nơi mang đến cho thực khách một trải nghiệm tốt nhất.

Không gian thoáng đãng, rộng rãi, điểm thêm sắc xanh của thiên nhiên và màu của đất góp phần mang đến cho thực khách thưởng thức hương vị đầm ấm bên cạnh gia đình, bạn bè và người thân.

Để tạo nên những không gian đặc trưng của một nhà hàng chay, kiến trúc sư đã hợp tác cùng các nghệ nhân đến từ các lĩnh vực khác nhau nhằm mang đến giá trị tốt nhất cho kiến trúc và hài hòa với cuộc sống thường nhật người Tràng An.

Nhà hàng chay bắt đầu thiết kế vào đầu năm 2020. Quá trình khởi công vào tháng 3 và hoàn thành vào tháng 11. Tuy nhiên do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 nên công trình bị gián đoạn, phải chia làm ba giai đoạn. Giai đoạn đầu là tạo khung cho công trình; Giai đoạn 2 là xử lý bề mặt; Giai đoạn cuối cùng là lắp đặt hoàn thiện sàn và trần.

Mặt bằng cải tạo trước và sau nhà hàng chay mang đậm tinh thần Phật giáo ngay giữa lòng Hà Nội.

(Nguồn: Adrei Studio)

Chu Anh (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.