Amazon hiện đang bán những ngôi nhà được xây dựng từ khung thép cách nhiệt, vách thạch cao, có thể gấp mở linh hoạt, không bao gồm nội thất với giá từ 20.000 USD, theo NY Post.

Theo mô tả từ nhà sản xuất, cấu trúc ngôi nhà được dựng từ các khung thép cách nhiệt, vách thạch cao, có thể gấp - mở linh hoạt.

Tùy quy mô, không gian bên trong ngôi nhà sẽ được chia thành một hoặc hai phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm và bếp. Theo đó, toàn bộ quá trình lắp đặt tương đối đơn giản, chỉ cần bắt vít vào các lỗ có sẵn trên vách.

Ngôi nhà được xây dựng từ khung thép cách nhiệt, vách thạch cao, có thể gấp mở linh hoạt

Hiện trên gian hàng của một đơn vị sản xuất nhà thép đúc sẵn, khách hàng được gợi ý 3 lựa chọn.

Cụ thể, ngôi nhà nhỏ nhất có diện tích 24m2, được bán với giá 20.000 USD. Căn có diện tích 28m2 có giá 23.000 USD, tiếp đó là căn 35m2 được rao bán giá 35.000 USD. Tất cả đều có sẵn, giao tận nơi trong vòng 4-5 ngày.

Thiết kế một ngôi nhà thép đúc sẵn được rao bán trên amazon

Nhiều ý kiến cho rằng, những ngôi nhà thép di động với diện tích trung bình chỉ vào khoảng 25m2 có thể sẽ trở thành một trong những xu hướng nhà ở của tương lai. Đặc biệt, trong bối cảnh việc sở hữu nhà nằm ngoài tầm với của hầu hết thế hệ trẻ do giá bán và lãi suất cao.

Thay vì tiết kiệm và tiếp tục chờ đợi, những người trẻ đang bắt đầu sáng tạo hơn khi đưa ra các giải pháp mua nhà.

Ngôi nhà được thiết kế gồm một bếp nhỏ, phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm chuyên dụng tích hợp cả vệ sinh và vòi sen

Jeffrey Bryant, một nhà sáng tạo nội dung 23 tuổi đến từ California (Mỹ) cho biết, anh vừa mua một ngôi nhà thép đúc sẵn rộng 30m2 với giá 26.000 USD. Bryant cảm thấy khá hài lòng khi nhận được sản phẩm hoàn chỉnh gồm một bếp nhỏ, phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm chuyên dụng tích hợp cả vệ sinh và vòi sen.

Bryant cũng tiết lộ đang làm việc với một trung tâm môi giới bất động sản, tìm mua mảnh đất phù hợp để đặt ngôi nhà mới mua. Anh hy vọng có thể chọn được một nơi vừa ý ở gần quận Orange với giá dưới 40.000 USD.

  • Những ngôi nhà container đẹp nhất hành tinh

    Những ngôi nhà container đẹp nhất hành tinh

    8 ngôi nhà container dưới đây là đại diện cho các công trình nhà ở không tốn chi phí xây dựng lớn song vẫn tạo nên không gian sống đẹp, tiện nghi, theo HiConsumption.

  • Nhà container: Những lát cắt thực tế

    Nhà container: Những lát cắt thực tế

    Tình hình “tồn kho container” ở các bến bãi tại Tp.HCM cũng như các tỉnh thành trọng điểm về hoạt động tiếp vận (logistics) chính là thuận lợi cho ý tưởng phát triển sản phẩm nhà ứng dụng từ container. “Thừa” ưu điểm, nhà container vẫn “thiếu” khung pháp lý kịp thời.

  • Vẻ đẹp choáng ngợp của những ngôi nhà container

    Vẻ đẹp choáng ngợp của những ngôi nhà container

    CafeLand – Xu hướng thiết kế hiện đại luôn ghi nhận những ý tưởng đột phá, cá tính và sáng tạo không ngừng. Những ngôi nhà làm từ container là ví dụ điển hình cho điều đó.

Thiên An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.