CafeLand - Sự kết hợp những màu sắc vui nhộn đã mang về một nguồn năng lượng dồi dào. Sẽ là nguồn động lực, cảm hứng bất tận cho gia chủ về công việc cũng như cuộc sống.

Một loạt đồ nội thất mang nhiều gam màu khác nhau đã tạo nên một không gian đầy màu sắc, quyến rũ. Không có cảm giác bí bách, rối mù chính là nhờ sự tài hoa của nhà thiết kế.

Thay vì trồng các chậu cây thì nhà thiết kế sáng tạo nên bằng việc trồng một cây leo trên nền bê tông trắng.

Sofa cong màu xanh đặt phía trước tủ sách - một góc thư giãn, nghỉ ngơi quá thoải mái, thư giãn.

Thêm một phòng tiếp khách ấn tượng không kém bởi sự tinh tế, pha trộn màu sắc hài hòa. Sofa màu cam sẽ là điểm nhấn thú vị.

Khu vực bếp khá sinh động, linh hoạt bởi những chiếc ghế màu tím mận bao quanh bàn gỗ. Màu trắng được lựa chọn làm chủ đạo trong căn bếp hiện đại của gia chủ.

Không gian ngủ nhẹ nhàng, tối giản nhưng mang lại sự hiện đại, tươi trẻ nhờ khả năng sáng tạo, tinh tế của người nghệ sĩ. Chiếc ghế nệm màu hồng là góc thư giãn lý tưởng khi gia chủ muốn nghỉ ngơi, đọc sách...

Vườn cây xanh len lỏi vào không gian tắm theo một cách tự nhiên thông qua cửa sổ tựa như một bức tranh thiên nhiên, đồng thời là nơi mang ánh sáng cùng hơi thở của cây xanh vào không gian bên trong.

Lê Hạnh (Home designs)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.