CafeLand - Chỉ với diện tích 27m2, nhưng nhờ vào khả năng sáng tạo của mình đã mang về một chốn riêng tư vô cùng đáng yêu và hấp dẫn cho người phụ nữ độc thân ở Úc này.

Ấn tượng về một không gian bếp không còn cảm giác chật hẹp nhờ màu sơn, cây lá.

Mọi vật dụng được sắp xếp một cách hợp lý, gọn gàng.

Gia chủ phải chăng đang rất hài lòng về không gian, cuộc sống hiện tại. Tất cả mang lại cho cô một cuộc sống bình yên, nhẹ nhàng...

Những bức ảnh, cây dây leo và rèm đã làm nên bức tranh trang trí tuyệt vời, không chỉ tạo nên sự trong lành, tươi trẻ mà còn rất sống động, linh hoạt.

Phòng ngủ được thiết kế nhỏ gọn trên gác lửng.

Điều giúp ngôi nhà nhỏ nhắn này luôn có cảm giác rộng rãi là nhờ yếu tố ánh sáng từ cửa sổ len lỏi khắp không gian, bên cạnh là cây cối trung hòa, tạo không khí trong lành, dễ chịu.

Dù ở phía trên cao nhưng phòng ngủ vẫn tràn đầy ánh sáng và sức sống. Thích hợp một góc nghỉ ngơi vô cùng tuyệt vời.

Màu sắc lựa chọn trang trí không gian ngủ rất nhẹ nhàng, không quá lòe loẹt nhưng lại không đơn điệu mà đầy sự tinh tế, cuốn hút.

Giếng trời là yếu tố góp phần giúp phòng ngủ trở nên sáng sủa, tràn đầy năng lượng.

Phòng tắm và vệ sinh được gói gọn trong một không gian hiện đại với cách trang trí đầy mới mẻ, sáng tạo từ nội thất cho đến cây cối.

Hiên nhà được sơn trắng cùng bàn trà nhỏ là nơi vô cùng lý tưởng cho cô chủ độc thân thư giãn, đọc sách.

Lê Hạnh (apartmenttherapy)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.