CafeLand - Đội kiến trúc sư BAM! Arquitectura đã thiết kế một ngôi nhà bê tông hiện đại ở San Isidro, Argentina tên là MeMo với lớp áo kiến trúc độc lạ.

Ngôi nhà được thiết kế để có một khu vườn kết nối tất cả các tầng kiến trúc, có thể nhìn thấy ngay từ cửa trước. Bên ngoài, phần hiên được thiết kế dẫn lối đến một bể bơi. Ở cuối bể bơi có một vườn rau và sân trong có hố lửa.

Các khu vực bên trong bao gồm phòng khách và phòng ăn chia sẻ không gian cùng nhau qua các cửa trượt lớn.

Cầu thang bê tông với tay vịn bằng thép dẫn lên tầng trên của ngôi nhà- nơi đặt phòng ngủ và phòng tắm. Phòng ngủ chính tràn ngập ánh sáng tự nhiên từ cửa kính trượt lớn đem vào.

Ngôi nhà được xây dựng bằng bê tông, với những bức tường tráng men và các tấm quang điện.

Không gian chính là không gian mở với nhà bếp, phòng ăn và phòng khách, và nó được mở rộng ra ngoài trời đến sân thượng với hồ bơi.

Bên trong phản ánh tông màu gỗ trung tính, kem, trắng, nâu và sáng tối để làm cho không gian thêm sống động. Nhà bếp gây ấn tượng với các tủ gỗ sáng màu, bếp lớn dài cùng với không gian ăn uống.

Phòng ngủ được bao phủ trong các bức tường tráng men, tường gỗ với giếng trời nhỏ.

Chủ đề: Nhà đẹp 2 tầng,
Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.