Ngôi nhà hình hình bát giác 1 tầng đen từ trong ra ngoài nằm trên khu đất hẻo lánh rộng 2.104 m2 tại bang Illinois, Mỹ.

Ban đầu ngôi nhà được mua lại vào tháng 8 chỉ với giá 1,7 tỷ đồng và sau đó cải tạo lại với thiết kế ban đầu hiện đại theo gam màu trắng, be và nâu. Dự định chủ nhà chỉ muốn sơn màu đen phần mái để trông nổi bật hơn, tiếp đến là các bức tường, vách ngăn cùng màu nhưng lúc này chủ nhà nhận ra đây sẽ là một sự khác biệt và phù hợp.

Nếu người qua lại không thể nhìn hết ngôi nhà hoặc khó thấy thì bên trong là một không gian theo chủ đề đen trắng trải dài hai phòng ngủ, phòng khách và phòng ăn với không gian mở. Một cầu thang xoắn ốc trải dài từ phòng khách lên gác xếp.

Chủ nhân cho biết ngôi nhà còn có nhiều cửa sổ cũng như các chi tiết màu xám trắng xen kẽ để phá vỡ đi cảm giác u ám.

Ngoài ra chủ nhân chia sẻ thêm không có nhược điểm hay nhàm chán khi sống trong ngôi nhà tối hoàn toàn, mặc dù màu đen không phải là màu được ưu chuộng nhiều trong nội thất nhưng nó thực sự hoạt động khá tốt vì giúp ông có giấc ngủ ngon.

Ngôi nhà sau khi được cải tạo lại đã tạo sức hút và gây chú ý mạnh trên các trang mạng bất động sản và được định giá khoảng 5.8 tỷ đồng.

Chu Anh (Insider)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.