CafeLand - Đưa ánh sáng và gió vào trong không gian sống đã tạo cảm giác thư thái và gần gũi cho các thành viên trong ngôi nhà.

Nằm trong khu đô thị mới trên con đường mới mở rộng Hòa Phong, thành phố Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ, ngôi nhà có mặt tiền phía Đông Nam, nơi tiếp giáp với con đường rộng, phía sau là hướng Tây Bắc, đường nội bộ khoảng 12,5m.

Chính vì vậy ba mặt của ngôi nhà sẽ chịu tác động nhiệt từ buổi sáng đến chiều và hướng cách nhiệt, thông gió tự nhiên, tiết kiệm năng lượng là giải pháp thiết kế hoàn hảo được thực hiện cho ngôi nhà.

Tầng trệt bên trong và bên ngoài là sự kết hợp của tường bằng đá tự nhiên có độ dày 4,5cm. Bức tường này không những mang đến hình ảnh kiên cố cho ngôi nhà mà còn giúp cách nhiệt hiệu quả khi có sự kết hợp với cửa kính gấp, mở tối đa khi cần sử dụng.

Phần mái được thiết kế mái bằng kết hợp với mô hình vườn xanh, khu vực trồng rau sạch, có chức năng như một lớp cách nhiệt cho các tầng thấp. Bên trong ngôi nhà chủ yếu sử dụng gỗ và đá vân cho tất cá các không gian.

Bản vẽ bố trí các tầng

Chu Anh (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.