Đôi lúc không nhất thiết phải chỉnh sửa quá nhiều hoặc tiêu tốn quá nhiều chi phí để tân trang lại ngôi nhà mà chỉ cần với một vài những ý tưởng đơn giản dưới đây cũng giúp không gian nhà bạn trở nên mới mẻ và hấp dẫn vào năm 2022 này.

Phòng trẻ em

Phòng của trẻ em có thể khá lộn xộn, vì vậy hãy đưa ra một tổ chức hệ thống thông minh để giữ mọi thứ trở nên ngăn nắp. Tăng cường lưu trữ quần áo với những chiếc túi đựng đồ đáng yêu để tạo nhiều hứng thú, cũng như dễ dàng hơn cho bọn trẻ dọn dẹp, vệ sinh phòng chính mình.

Sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp phòng bọn trẻ cũng là một trong các cách đơn giản giúp không gian sống nhà mình thêm phần mới mẻ, thú vị.

Trang hoàng lại ngôi nhà

Rải rác mọi đồ đạc, vật dụng khắp nơi trong nhà sẽ khiến không gian luôn bừa bộn, mất tính thẩm mỹ. Vì vậy sắp xếp, giữ cho chúng ngăn nắp, đúng vị trí là cách giúp ngôi nhà bạn được trang hoàng và mới mẻ hơn rất nhiều.

Hãy bắt đầu công việc đó ở từng phòng một và nhớ là chỉ nên lưu giữ lại những thứ thật sự cần thiết và tặng các thứ không hợp với mình nữa cho người khác.

Một căn bếp trở nên bắt mắt và thu hút hơn khi mọi thứ được ngăn nắp và có quy cũ.

Sắp xếp mọi thứ hàng ngày của bạn

Một ngôi nhà có tổ chức, có quy cũ thì sẽ giúp việc dọn dẹp dễ dàng hơn. Hãy xác định các điểm xáo trộn và thiết kế các tổ chức sẽ giữ cho mọi thứ được gọn gàng. Thêm các tủ, kệ lưu trữ lối đi sẽ tăng khả năng lưu trữ những vật dụng được sử dụng hàng ngày và thường xuyên mà không tạo ra sự lộn xộn: chìa khóa, ô, giày dép, túi xách...

Sử dụng kệ giúp nâng cao chức năng lưu trữ trong không gian, góp phần nên một CFDngôi nhà hấp dẫn và đẹp mắt.

Thay đổi vị trí

Nếu bạn vẫn chưa tân trang nhà của mình trong một thời gian, thì năm mới là thời điểm thích hợp để làm điều đó. Tuy nhiên, bạn không cần thiết phải tiêu tiền và mua những thứ mới. Hãy sáng tạo và tìm cách sử dụng thay thế cho những món đồ bạn có.

Tái sử dụng chiếc ghế thành chiếc bàn phụ, thêm một chậu hoa tươi hoặc một chiếc đèn là đã góp phần một không gian mới mẻ hơn.

Hay đơn giản việc lật lại kệ là chúng ta đã sở hữu một chiếc bàn đầy ưng ý.

Thay đổi cách sử dụng các vật dụng cũng là cách giúp ngôi nhà thêm mới mẻ hơn.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Xu hướng thiết kế nội thất được ưa chuộng năm 2022

    Xu hướng thiết kế nội thất được ưa chuộng năm 2022

    Xu hướng thiết kế nội thất năm 2022 ghi nhận một số xu thế trong các năm trước vẫn chiếm ưu thế như thiết kế bền vững, phong cách retro, hoài cổ. Đặc biệt, sau đại dịch Covid-19, xu hướng thiết kế không gian mở, thông thoáng, chăm sóc sức khỏe được ư...

  • Mẫu thiết kế nội thất khách sạn 5 sao hiện đại, sang trọng

    Mẫu thiết kế nội thất khách sạn 5 sao hiện đại, sang trọng

    Ngày nay, khách sạn không đơn thuần chỉ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn mà còn nơi để trải nghiệm những tiện nghi, thiết kế sang trọng và đẳng cấp nhất. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nội thất khách sạn 5 sao sang chảnh và hiện đại nhất hiện ...

  • Tiêu chuẩn thiết kế phòng ngủ khách sạn cao cấp mới nhất

    Tiêu chuẩn thiết kế phòng ngủ khách sạn cao cấp mới nhất

    Khách sạn 5 sao là loại hình khách sạn cao cấp nhất hiện nay, cần phải hội tụ rất nhiều yếu tố. Trong đó, nội thất phòng ngủ và tiện nghi là những yếu tố quan trọng nhất. Dưới đây là các tiêu chuẩn thiết kế phòng ngủ khách sạn cao cấp mới nhất do Tổn...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.