CafeLand - Chỉ với diện tích 28m2 nhưng bằng khả năng sáng tạo trong trang trí, bố cục sắp xếp thông minh đã mang về một không gian không chỉ thoáng đãng, đẹp mắt mà còn vô cùng hấp dẫn đến lạ kỳ.

Các điểm nhấn màu xanh là cây như tiếp thêm sinh lực cho căn hộ 28 m2 ở Ba Lan này. Một chiếc ghế màu xanh lá cây kết hợp với bức tranh nghệ thuật trừu tượng sẽ là điểm nhấn vô cùng phong phú và đầy ấn tượng trong không gian với tông màu trắng chủ đạo.

Tủ tường trên ghế sofa tạo thành một yếu tố liên kết với không gian bếp. Sự liên kết mang lại sự mạnh mẽ, hòa quyện cho cả 2 không gian.

Với sự sắp xếp, bố trí thông minh đã giúp căn hộ tuy hạn chế về mặt diện tích nhưng không hề có cảm giác chật hẹp, thậm chí thoáng đãng, thoải mái.

Chiếc đèn treo giúp kéo dài cái nhìn của bàn ăn nhỏ có mặt bàn bằng gỗ ấm áp.

Màu xanh và trắng tạo nên một căn bếp đầy sự hiện đại, tinh tế không kém phần lạ mắt, lôi cuốn.

Phòng ngủ được thiết kế ngăn cách phòng khách thông qua một ô cửa nhỏ.

Một không gian làm việc màu xanh lá cây được đan xen, khéo léo trong phòng ngủ.

Một chiếc kệ tiếp tục với màu xanh bên cạnh cửa sổ và giường ngủ - đây sẽ là góc vô cùng thư giãn để nghỉ ngơi cũng như đọc sách dành cho gia chủ.

Màu xám và ánh sáng là sự kết hợp vô cùng ăn ý mang lại một phòng tắm đầy sự quyến rũ, hiện đại.

Sơ đồ chi tiết mặt bằng toàn bộ không gian căn hộ.

Lê Hạnh (Home designs)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.