Chỉ một chút khéo léo, sáng tạo với đồ gốm sứ bạn đã tạo nên một không gian sân vườn vừa độc đáo vừa lạ mắt mà không kém phần sang trọng. Gốm sứ mang đến nét đẹp trang nhã truyền thống và gần gũi thiên nhiên trong không gian sống nhà bạn.

Đặc điểm của gốm sứ sân vườn

- Với chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường: nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên là đất sét có độ mịn cao. Được sản xuất thủ công với sự nhào nặn bởi các đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, tạo ra được các sản phẩm gốm sứ hoàn chỉnh đảm bảo an toàn cho con người và thân thiện với môi trường sống.

- Độ bền cao: là sản phẩm được nung nóng ở nhiệt độ cao nên các thành phần được liên kết chặt chẽ với nhau tạo nên một sản phẩm có độ bền rất cao, cùng với khả năng chịu va đập mạnh, cùng như độ bền màu, có thể sử dụng lâu dài ở không gian ngoài trời mà không sợ bị phai màu hay bong tróc lớp men.

- Thiết kế mới lạ và tinh tế: Với sự khéo léo của các nghệ nhân làng gốm đã tạo nên những tác phẩm độc đáo và tinh tế từ mọi góc nhìn. Các đường nét được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ và ấn tượng mang dấu ấn của mỗi làng nghề truyền thống. Các sản phẩm được trang trí đơn giản, với màu sắc nhẹ nhàng trên nền đất sét nung, mang lại vẻ đẹp mộc mạc, giản dị.

- Đa dạng về màu sắc, chủng loại và kích thước: các sản phẩm trang trí sân vườn bằng gốm sứ hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và thiết kế. Từ những sản phẩm quen thuộc như chum, bình, vại,… hoặc các sản phẩm độc lạ như thác nước phong thủy, chậu cây gốm, đèn gốm sân vườn, gạch mosaic, tranh gốm sứ,…mang đến một không gian sân vườn ấn tượng, hiện đại và tinh tế, tạo được cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

- Mang ý nghĩa phong thủy: trong phong thủy, thác nước phong thủy mang lại sự giàu có và thịnh vượng cho gia chủ. Có thể được đặt trong nhà, ngoài trời hoặc trong văn phòng để kích hoạt yếu tố nước, mang năng lượng tích cực, thúc đẩy sự khởi đầu mới mang đến sự phong phú và đa dạng.

Các sản phẩm gốm sứ cho không gian sân vườn

Chậu gốm: là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong trang trí các công trình kiến trúc từ ngoại thất đến nội thất… với sự đa dạng về chủng loại, kích thước và màu sắc.

Lu nước, đài phun nước bằng gốm: ngày nay, trang trí sân vườn bằng các sản phẩm từ gốm sứ như lu nước, đài phun nước đang được lựa chọn nhiều nhất với nhiều hình dáng, màu men khác nhau. Những sản phẩm trang trí này mang đến một không gian mộc mạc, bình dị nhưng hiện đại với tiếng chảy róc rách nghe vui tai…

Thác nước phong thủy: không chỉ là vật trang trí làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian mà còn có ý nghĩa phong thủy lưu chuyển năng lượng làm cho sự nghiệp và tài chính của gia đình phát triển. Với tác dụng của dòng nước luân hồi sinh ra vượng khí giúp cho việc thu hút tài lộc, may mắn, an lành cũng như vinh hoa phú quý.

Gạch gốm, gạch mosaic: với gạch gốm nghệ thuật mosaic và gạch gốm sứ thường được dùng để lát lối đi sân vườn mang đến một không gian nổi bật và ấn tượng mạnh mẽ với người xem.

Tranh gốm: Với những bức tường ngoài trời thường được trang trí bằng các bức tranh gốm phù điêu đắp nổi, với nhiều chủ đề, có ý nghĩa văn hóa dân tộc thể hiện giá trị thẩm mỹ tâm hồn quê Việt.

Trang trí không gian ngoài trời với đèn gốm: sự sáng tạo của người thợ làm gốm mang đến một không gian ngoài trời lung linh với sản phẩm đèn bằng gốm với nhiều hình dáng, kiểu mẫu, họa tiết hoa văn khắc chìm, nổi rất tỉ mỉ và nổi bật khác nhau để bạn lựa chọn.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Việc trang trí sân vườn bằng sen đá được nhiều người lựa chọn bởi sen đá là loại cây rất dễ chăm sóc và thích hợp để trang trí nhiều vị trí khác nhau như bàn làm việc, sân vườn, ban công. Không những thế trong phong thủy mỗi loại sen đá mang một ý ng...

  • Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Nhà vườn được xây dựng bằng gạch đỏ là gạch thô hoặc gạch đất nung là sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc cổ điển với gạch mộc có nhiều hình dáng độc lạ, cùng với các họa tiết hoa văn tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà....

  • Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Một khu vực xanh mát, gần gũi thiên nhiên trong không gian sống luôn là mong muốn của nhiều người. Đây sẽ là nơi giúp các thành viên trong gia đình thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.