CafeLand - Nhà trưng bày với cấu trúc mở, hướng mặt đường với đa dạng mẫu gạch, kiểu cách và phong phú, là điểm nhấn trong không gian khu vực.

Nhà trưng bày thiết kế với ý tưởng từ những ngôi đền bằng đất nung. Những bức tường xây gạch được khảm bằng các khối gốm, là sự kết hợp giữa nghệ thuật đương đại và truyền thống. Nghệ nhân gốm sứ đã thu thập các khối gốm phế thải trong sản xuất công nghiệp, kết hợp với gạch đất nung từ cánh đồng gạch ven sông gần đó, tạo nên hoa văn trang trí.

Ban đầu Nhà trưng bày được Công ty Kiến trúc Abin (ADS) (Ấn Độ) thiết kế với bãi đậu xe ở tầng trệt, không gian đa năng ở trên.

Nhưng sau đó, theo yêu cầu của khách hàng, Công ty kiến trúc đã chuyển mục đích sử dụng tầng trệt thành sảnh cộng đồng. Tầng trên là không gian đa năng có sảnh tiếp khách và phòng ăn, phục vụ tổ chức các lớp học và các buổi tập yoga cho dân cư cộng đồng. Khi cần thiết, có thể làm ký túc xá, khu nội trú. Kiến trúc mộc mạc, thân thiện, không gian đa năng, tối đa hóa tiện ích công cộn, đem đến cho người dân địa phương niềm tự hào và hạnh phúc.

Hoa Hồng (Design Boom)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.