CafeLand - Trung tâm giải trí SESC Jundiaí do đội kiến trúc sư Teuba Arquitoetura e Urbanismo trực tiếp thiết kế và xây dựng tại Jundiaí - SP, Brasil.

Theo đó, công trình này được phát triển bởi các mục tiêu gồm là nơi cung cấp các hoạt động giải trí, văn hóa, thể thao, nghệ thuật, thư viện...

Nó nằm gần sông Jundiaí, Vườn Bách thảo là hai trong số những điểm nổi bật của thành phố, cùng các khu vực rừng nhiệt đới.

Nhìn một cách hình dung hóa, trung tâm này bao gồm một khối nhà dài, bao quanh một tòa nhà dạng tháp hình trụ đứng, khuyết dần một một đầu cạnh công trình.

Tại giao điểm của hai khối công trình này có một khoảng trống trung tâm lớn được sử dụng làm không gian hội nghị.

Khối nhà ngang bao gồm:

- Bãi đậu xe và các dịch vụ dưới lòng đất, với các lối mở và vườn cung cấp ánh sáng và thông gió tự nhiên.

- Tầng trệt với sảnh vào lớn, khu vực nhà hát và dịch vụ, phòng thay đồ, ngành y tế, môi trường kỹ thuật và các khu thể thao ngoài trời. Trước các phòng khách lớn nằm trong khối dọc là thư viện, xưởng công nghệ thông tin, phòng vui chơi, khu vực hoạt động thể chất và phòng khám nha khoa.

- Tầng trên hình trụ màu xanh được sử dụng làm không gian triển lãm, phòng khách, khu vực ăn uống, phòng tập thể dục đa năng (thể thao và chương trình), hồ bơi và khu vực hành chính.

Tháp hình trụ có đường kính 44m bao gồm các tấm kim loại chuyên dụng có thể cách âm và cách nhiệt.

  • Công trình nhà thi đấu thể thao với kiến trúc độc đáo ở Thượng Hải

    Công trình nhà thi đấu thể thao với kiến trúc độc đáo ở Thượng Hải

    CafeLand - Nằm trong khuôn viên mới của Đại học Khoa học và Công nghệ Thượng Hải tọa lạc tại Công viên Khoa học và Công nghệ Trường Giang, Phố Đông, Thượng Hải, nhà thi đấu thể thao của trường là một công trình mang ý nghĩa đặc biệt, cùng lớp áo kiến trúc độc đáo.

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.