CafeLand - Nằm trong khuôn viên mới của Đại học Khoa học và Công nghệ Thượng Hải tọa lạc tại Công viên Khoa học và Công nghệ Trường Giang, Phố Đông, Thượng Hải, nhà thi đấu thể thao của trường là một công trình mang ý nghĩa đặc biệt, cùng lớp áo kiến trúc độc đáo.

Nhà thi đấu trường Đại học Khoa học và Công nghệ Thượng Hải được xây dựng theo hướng Bắc Nam, gây ấn tượng với lớp áo kiến trúc tròn, to kéo dài, trông chả khác gì một con cá khổng lồ.

Các phần mái xiên hình elip hai tâm cân bằng giữa hai hướng đông với tây được xây dựng khéo léo.

Các phòng phụ trợ và phòng thi đấu đa năng đều nằm ở cả hai bên tòa nhà tầng trệt.

Cuối công trình nhà thi đấu có tích hợp các con đường băng qua khuôn viên trường và kết nối trực tiếp với khán đài của sân bóng đá, điền kinh, qua phần khán đài độc lập hình đuôi cá như bạn có thể thấy trong ảnh.

Phần cuối ngay trung tâm nhà thi đấu là khu thi đấu chính cùng khán đài sân vận động. Nền tảng không gian này được sắp xếp hợp lý tăng cường kết nối giữa hai khu vực.

Nhìn từ trên cao, công trình như một con cá bơi, chơi đùa trong khuôn viên xanh rực rỡ, mang đến sự sáng tạo và sức sống cho Đại học Khoa học và Công nghệ Thượng Hải.

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.