CafeLand – Công ty thiết kế Egue y Seta vừa hoàn thành thiết kế nội thất một căn nhà ở thành phố Madrid, Tây Ban Nha. Căn nhà có hai tông màu chủ đạo xanh lá và đen, mang đến cái nhìn mát mẻ, vui tươi sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Đằng sau cổng chính là góc sân nhỏ được trang bị bàn, ghế và bếp nướng. Đây là nơi thư giãn và tổ chức tiệc nướng ngoài trời.

Bước xuống bậc tam cấp, đi theo dọc hành lang vào phía trong là phòng khách với một chiếc ghế dài để tiếp khách và những bức tranh nghệ thuật theo chủ đề du lịch được treo phía trên.

Phòng khách và bếp được thiết kế một cách tinh tế trong không gian chung. Chiếc ghế dài được đặt đối diện tủ bếp, bàn ăn ở giữa. Tivi treo tường được bố trí hợp lý với kệ gỗ đơn giản chứa đựng nhiều đồ vật.

Tủ bếp màu đen hiện đại, được thiết kế sáng tạo xen lẫn với khung gỗ lót có đèn ẩn bên trong tạo ánh sáng cho căn bếp.

Nằm gần cửa trước là phòng ngủ. Một nửa bức tường với các hốc gắn đèn được sử dụng như đầu giường.

Ngoài ra, phòng ngủ được đặt một bộ bàn ghế để vừa làm việc vừa thư giãn cùng với vài món đồ trang trí như tranh ảnh nghệ thuật, đèn trần và chậu cây xanh nhỏ.

Phòng tắm nằm đối diện phòng ngủ được thiết kế với hai màu tương phản. Gạch đen vuông cho khu vực tắm và mảng tường đơn sắc trắng cho khu vực rửa mặt kết hợp trang điểm. Tủ, gương làm bằng gỗ tông màu sáng cho cái nhìn sạch sẽ, sáng sủa cho căn phòng.

Bản vẽ mặt bằng căn nhà.

Thảo Uyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.