CafeLand - Trong căn nhà màu xám than chì hiện đại nhưng đơn giản, chủ nhà đã khéo léo khi kết hợ nội thất màu trắng và xanh giúp không gian sống có chiều sâu và ấn tượng hơn.

Bố trí sàn của căn hộ màu xám hiện đại.

Ở phòng khách, bảng màu này được kết hợp trên ghế sofa hiện đại.

Bức tường gân trắng phía sau được trang trí thêm màu xám, tích hợp thêm đèn LED phát sáng xung quanh nổi bật.

Chỗ ngồi sâu của ghế sofa màu xanh lá cây và màu xám hình chữ L chiếm toàn bộ tường cửa sổ. Một tấm thảm lớn hình tròn được trang trí theo hình dạng của bàn cà phê.

Tủ màu xanh lá cây cao tạo ra một sàn nhà từ trần đến trần màu phía sau khu vực ăn uống. Bộ bàn ăn màu xám hiện đại tạo ra sự tương phản tinh tế với bức tường lưu trữ tạo điểm nhấn.

Đèn chiếu sáng khu vực ăn uống hình cầu được thiết kế tinh tế, trên bàn ăn còn được bố trí chiếc bình tròn bổ sung tính thẩm mỹ.

Ghế quầy bar nhà bếp màu xanh lá cây phù hợp với tủ cơ sở của nhà bếp. Quầy bar ăn sáng là một thiết kế khung kim loại gắn trên trần nhà, hoàn chỉnh với một chân ghế treo.

Thiết kế nhà bếp một bức tường màu xanh lá cây có một dãy kệ bếp mở khung kim loại, được sử dụng để hiển thị đồ sành sứ trắng và dầu ăn đơn giản. Một dải các tấm ốp sườn đứng trên thiết kế nhà bếp, được chiếu sáng nhẹ nhàng để làm nổi bật hiệu ứng gợn của nó.

Tủ trắng lặng lẽ lấp vào bức tường đối diện, nhà ở tích hợp các thiết bị. Ngay cạnh đó là cửa ban công bằng kính giúp không gian nhà luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Tủ màu xanh lá cây, bảng và cửa nội thất màu sắc hành lang đến phòng ngủ.

Bên trong phòng ngủ, rèm cửa, chăn cũng mang đến yếu tố màu xanh bên cạnh màu xám chủ đạo. Đầu giường còn được bố trí thêm một chiếc đèn bàn tròn.

Giường nền màu xám dường như nổi ngay trên tấm thảm phòng ngủ phù hợp. Cửa tủ quần áo màu xanh lá cây trông sinh động giữa một tháp giá sách màu xám và bàn trang điểm màu xám.

Tại khu vực ban công có mái che, chủ nhân căn nhà đã thiết kế thành khu vực làm việc tối giản tại nhà với một chiếc ghế xoay lớn và chiếc bàn nhỏ màu xanh lá cây.

Những dải màu xanh lá cây được khéo léo thiết kế trong phòng tắm, tạo sự đồng bộ, mang tính kết nối trong thiết kế chung của căn nhà.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.