Cafeland – Như tên gọi, Books House là một ngôi nhà bê tông sang trọng và mặt ngoài phủ chất liệu đá sa thạch, bên bến cảng của Sydney.

Ngôi nhà ở phía bắc bến cảng của Sydney được gọi là Books House, vì thiết kế của nó tựa như những tập sách xếp chồng lên nhau. Đó là ngôi nhà của một cặp vợ chồng yêu thích văn hóa phương Đông, thiền định và yêu thiên nhiên, vì vậy tất đã được phản ánh trong cách thiết kế ngôi nhà của họ.

Thiết kế của Luigi Rosselli đã sử dụng đá sa thạch để phối cảnh xây dựng với ngôi nhà bê tông nhiều tầng, có sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu tự nhiên và nhân tạo.

Nội thất hiện đại và thoáng mát, không có quá nhiều đồ đạc làm lộn xộn các không gian. Phòng khách với lò sưởi trắng treo hiện đại, đèn mặt dây chuyền bong bóng thủy tinh nổi, đồ nội thất bọc da và một tủ sách lớn.

Bên trong còn có một cầu thang bê tông hình elip với khung kim loại.

Không gian ăn uống và nhà bếp được làm bằng rất nhiều từ chất liệu gỗ tự nhiên và các bức tường được tráng men.

Các bức tường của ngôi nhà còn được bao phủ hoàn toàn bằng giá sách, đó là lý do tại sao ngôi nhà được gọi là là nhà sách, ngoài có kiểu dạng như các cuốn sách xếp chồng.

Thú vị hơn, bên cạnh ngôi nhà còn có một hồ bơi nhỏ và một hang động đá sa thạch dùng để ngồi thiền định.

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.